Việc làm tháng 3: Ngành kế toán

Thứ sáu - 07/03/2014 21:23 | lượt xem : 1189
Việc làm Kế toán

Việc làm Kế toán

Tuyển dụng tháng 3: Ngành Kế toán
Công Ty TNHH XD & TM Khánh Hưng
Phòng 512, Tòa nhà 17T10, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội
KHÁNH HƯNG là một trong những Công ty nằm trong tốp đầu chuyên cung cấp và lắp đặt các loại trần và vách ngăn trang trí của miền Bắc. Đặc biệt là công trình trong các khu Công nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, văn phòng cho thuê... Hiện nay, Công ty đang chuẩn bị để nhập khẩu và phân phối giấy gián tường cao cấp cho thị trường.

Cùng với những kế hoặch mới phát triển Công ty, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, am hiểu và đam mê lĩnh vực xây dựng, chấp nhận thử thách và áp lực công việc. Rút gọn
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Mr. Dũng - DNS
Mô Tả Công Việc
Chi tiết về công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Cấp bậc: Nhân viên
Bằng cấp: Cao đẳng, đại học

*** Yêu cầu:
Nữ độ tuổi từ 25.30- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành tài chính kế toán
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán viên, kế toán tổng hợp, 
- Am hiểu Luật kế toán, Luật thuế GTGT, luật thuế TNDN, thuế TNCN và các chính sách của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực Tài chính kế toán. 
- Kỹ năng vi tính thành thạo: Wold; Excel và phần mềm kế toán
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn 
- Kỹ năng quản lý và làm việc độc lập tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

*** Quyền lợi :
- Mức thu nhập hấp dẫn: Thỏa thuận theo năng lực.
- Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Hưởng chính sách lương và thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
- Chế độ BHXH, BHYT và chính sách lao động theo quy định của Công ty.

*** Hồ sơ bao gồm :
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương nơi cư trú (bản gốc không quá 6 tháng)..
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ có liên quan (công chứng).
- Đơn xin việc, bản mô tả quá trình học tập và làm việc của bản thân (bản gốc).
- Giấy khám sức khoẻ (bản gốc không quá 6 tháng).
- Giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu (công chứng).
- 02 ảnh 4*6cm mới nhất.
 
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Hàng Không
414 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
http://www.airimex.vn

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Hàng không, tiền thân là Công ty Xuất nhập khẩu Hàng không ( đơn vị thành viên của Tổng công ty Hàng không Việt Nam) đã có kinh nghiệm 25 năm hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu động cơ, phụ tùng vật tư máy bay máy bay, trang thiết bị mặt đất, trang thiết bị không lưu phục vụ ngành hàng không và vật tư, trang thiết bị cho các ngành khá...Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Phạm Thị Tình
Mô Tả Công Việc
- Tham gia xây dựng các biện pháp, quy trình nghiệp vụ, quy chế quản lý đồng thời hướng dẫn theo dõi kiểm tra và đề xuất các biện pháp để thực hiện tốt công việc được giao.
- Thực hiện công tác thống kê phù hợp với tình hình hoạt động của Công ty theo yêu cầu của từng giai đoạn, phù hợp với chủ trương, chiến lược phát triển chung của Công ty.
- Thực hiện việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ qúa trình hoạt động kinh doanh trong toàn Công ty.
- Thực hiện việc kiểm kê, đánh giá chính xác tài sản cố định, công cụ dụng cụ, tiền mặt, thành phẩm, hàng hóa, từ kết qủa kiểm kê, đánh giá tình hình sử dụng và quản lý vốn cũng như phát hiện kịp thời các trường hợp làm sai nguyên tắc quản lý tài chính kế toán, đề xuất các biện pháp xử lý và quản lý phù hợp.
- Thực hiện công việc kiểm tra, kiểm soát các hợp đồng kinh tế của Công ty nhằm bảo vệ cao nhất quyền lợi của Công ty.
- Thực hiện việc đánh giá, phân tích tình hình hoạt động tài chính, kinh doanh của toàn công ty. Thông qua số liệu TCKT đề xuất biện pháp nâng cao hiệu qủa sử dụng vốn, tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh do các qui định tài chính không phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
- Thực hiện việc lập kế hoạch, làm báo cáo, đánh giá công tác thực hiện kế hoạch chi phí công ty, các đơn vị phụ thuộc công ty hàng tháng, qúi, năm. Phân tích việc thực hiện chi phí, đề ra các biện pháp tiết kiệm hợp lý trên cơ sở kết qủa phân tích và đánh giá.
- Lập chứng từ thu- chi cho các khoản thanh toán của công ty đối với khách hàng và các khoản thanh toán nội bộ. Phản ánh vào các sổ sách liên quan đến phần hành kế toán hàng ngày và đối chiếu với sổ quỹ.
- Có nhiệm vụ theo dõi các khoản công nợ phải thu, phải trả của khách hàng. Lập danh sách khoản nợ của các công ty, đơn vị khách hàng để sắp xếp lịch thu, chi trả đúng hạn, đúng hợp đồng, đúng thời hạn, đôn đốc, theo dõi và đòi các khoản nợ chưa thanh toán.
- Theo dõi các hợp đồng kinh doanh theo từng loại hình kinh doanh . Trong từng loại doanh thu phải chi tiết cho từng loại sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ cho việc xác định đầy đủ, chính xác kết qủa kinh doanh theo yêu cầu quản lý tài chính và lập báo cáo kết qủa hoạt động kinh doanh của công ty.
- Thực hiện mọi nhiệm vụ kế toán theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
* Đối tượng tuyển dụng
Là công dân Việt Nam không quá 30 tuổi, không có tiền án, tiền sự, lý lịch rõ ràng.
Ngoại hình cân đối, không khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp, có đủ sức khỏe để làm việc theo xác nhận của cơ sở y tế có thẩm quyền.

* Tiêu chuẩn tuyển dụng 
- Tốt nghiệp Đại học loại khá trở chuyên ngành Tài chính kế toán, Kế toán kiểm toán hoặc Tài chính Ngân hàng hệ chính quy các trường Học viện Tài chính kế toán, Học viện Ngân Hàng, Đại học Kinh tế Quốc Dân.
- Trình độ Tiếng Anh TOEIC 600 điểm trở lên .

* Hồ sơ dự tuyển (không trả lại):
1. Đơn xin dự tuyển;
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
3. Tờ khai ứng viên (tải về theo file đính kèm phía dưới);
4. Giấy khai sinh bản sao; 
5. Chứng minh thư photo (công chứng);
6. Bản sao các văn bằng chứng chỉ (bằng đại học, chứng chỉ Toeic…);
(Chứng chỉ Toeic còn hiệu lực đáp ứng yêu cầu tuyển dụng)
7. Giấy khám sức khỏe cấp trong 6 tháng trở lại đây;
8. Sổ hộ khẩu (photo);
9. Bốn (4) ảnh 3x4.
- Ứng viên vui lòng tải Đơn khai Thông tin ứng viên dự tuyển tại : http://airimex.vn/ 

* Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:
- Thời gian: từ ngày 10/03/2014 đến hết ngày 11/03/2014. 
- Sáng từ 08h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 16h00
- Địa điểm nhận hồ sơ: 
Phòng KHĐT- LĐTL Công ty cổ phần XNK Hàng không, 414 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội;
Lưu ý: Ứng viên phải trực tiếp nộp hồ sơ; không nhận hồ sơ qua email, đường bưu điện.
Liên hệ: Bà Phạm Thị Tình
 
Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Xây Dựng Toàn Phát
http://www.topaco.vn
P.1003 tháp B, Tòa nhà Hà Thành Plaza, số 102 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt
Công ty cổ phần công nghiệp xây dựng Toàn Phát (TOPACO) tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng và thương mại Nhật Minh, được thành lập ngày 03 tháng 08 năm 2005 bởi các cổ đông giàu kinh nghiệm, năng lực và tâm huyết trưởng thành từ các Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam. Trải qua những ngày đầu thành lập đầy gian nan và thử thách, với tinh thần đoàn kết, nỗ lực hết mình của tập thể CB... Xem thêm
Qui mô công ty: 500-999 
Tên người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự
Hạn Chót Nộp Hồ Sơ
29-03-2014
Mức lương
300 - 500 USD/tháng
Mô Tả Công Việc
- Lập báo cáo tài chính, quản trị định kỳ (tháng, quý, năm); các báo cáo nhanh theo quy định;
- Tham gia công tác quản trị tài chính của chi nhánh;
- Thực hiện các công tác chuyên môn kế toán, hướng dẫn nghiệp vụ cho các kế toán viên; 
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
* YÊU CẦU:

Số năm kinh nghiệm: 04 năm kinh nghiệm trở lên
Cấp bậc tối thiểu: Nhân viên
Bằng cấp tối thiểu: Cử nhân

* Yêu cầu chung:
- Nam/Nữ hình thức ưa nhìn, sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa (Ưu tiên Nam ứng viên) 
- Tốt nghiệp Đại học..chuyên ngành kế toán, 
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, tinh thần trách nhiệm cao.
- Có quan điểm và định hướng công việc rõ ràng
- Có khả năng giao tiếp ngoại ngữ (ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh) 
- Có khả năng trình bày, phân tích và viết báo cáo tốt
- Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Ưu tiến các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị xây lắp, xây dựng…


*** Địa điểm làm việc: Hà Nội và các công trình của công ty.

** QUYỀN LỢI:
- Mức lương: 300 – 500 USD.
- Cơ hội đào tạo: Được đào tạo trong và ngoài nước nâng cao các kỹ năng liên quan trong công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo cao.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hợp tác & chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Phúc lợi: Ký hợp đồng dài hạn, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết theo quy định của Công ty.
- Có tháng lương 13 ( tùy thuộc vào kết quả kinh doanh hàng năm ).
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
- Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng.

-----------------------------
***** Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ hoặc CV (nêu rõ quá trình học tập và công tác) bằng cách click nút NỘP ĐƠN bên dưới

*** Hoặc gửi hồ sơ (công chứng) theo địa chỉ: Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Toàn Phát - Phòng 1003, tháp B, Số 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Hồ sơ (công chứng) bao gồm:
- Sơ yếu lý lịch hoặc CV
- Chứng minh nhân dân
- Các văn bằng chứng chỉ
- Giấy khám sức khỏe.
- Ảnh chân dung 4x6 (4 ảnh)

*** Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, chúng tôi chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu. Hồ sơ không đạt yêu cầu, chúng tôi không hoàn lại.
 
Công Ty Cổ Phần Softech-Chi Nhánh Hà Nội
5/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Softech là một trong những đơn vị Công nghệ Thông tin hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.
Sau hơn 10 năm họat động, Softech đã khẳng định được vị trí của mình thông qua việc thực hiện thành công hàng loạt các dự án của Chính phủ, doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt, Softech thực hiện được nhiều hợp đồng lớn cho thị trường Mỹ và Nhật Bản.
Với đặc thù ngành nghề của ... Xem thêm
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Phòng Nhân sự
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận điện thoại, nhận thư đến, chuyển thư đi, soạn thảo, lưu trữ công văn, chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý văn phòng phẩm và các công việc hành chính khác.
- Quản lý quỹ của Công ty, theo dõi thanh toán tiền điện, nước, cước phí Internet, cước chuyển phát
- Thực hiện các nghiệp vụ của kế toán
+ Tiền lương, Thuế TNCN
+ Thu chi tiền mặt trong DN, giao dịch tiền mặt với ngân hàng
+ Thanh toán-công nợ
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kế toán trong các doanh nghiệp có doanh thu lớn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán
- Nắm rõ về luật thuế TNDN,thuế TNCN
- Trung thực, nhiệt tình,chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá.

Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Kho Vận Hàng Không
17 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
Công ty CP Giao nhận Kho vận Hàng không ( viết tắt là ALS) thành lập ngày 01 tháng 10 năm 2007 với ba cổ đông sáng lập bao gồm: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), Công ty TNHH một thành viên Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Quốc tế (INTERSERCO) và Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng hóa Nội Bài (NCTS). Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam cung cấp các ... Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Mrs Thương
Mô Tả Công Việc
Địa điểm làm việc: Nội Bài

- Tổ chức xây dựng bộ máy kế toán và thực hiện công tác kế toán;
- Thực hiện và hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về kế toán, tài chính trong đơn vị;
- Chỉ đạo và giải quyết trực tiếp công tác tài chính theo sự chỉ đạo của Giám đốc;
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc tổ chức và thực hiện công tác tài chính, chính sách quản lý tài sản – nguồn vốn để nâng cao hiệu quả công tác quản trị và sử dụng các nguồn vốn của Công ty theo kế hoạch kinh doanh trong từng thời kỳ;
- Chủ trì xây dựng các chính sách, quy trình, quy chế tài chính áp dụng trong Công ty;
- Chủ trì xây dựng, theo dõi, đánh giá kế hoạch ngân sách Công ty;
- Chủ trì xây dựng kế hoạch tài chính ngắn hạn, trung hạn, dài hạn; dự báo và đánh giá tình hình tài chính trong ngắn hạn, trung hạn, dài hạn theo định kỳ hoặc đột xuất và đưa ra các kiến nghị, giải pháp nhằm kiểm soát sự lành mạnh tình hình tài chính của Công ty;
- Đầu mối trong việc tiếp cận và quản lý các nguồn vốn. Thiết lập các mối quan hệ với các tổ chức tín dụng và các bên liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành tài chính kế toán hoặc kiểm toán; có chứng chỉ kế toán trưởng;
- Ngoại ngữ: TOEIC 600 trở lên hoặc tương đương;
- Có chuyên môn, nghiệp vụ sâu về tài chính, kế toán, thuế và các lĩnh vực có liên quan đến các hoạt động của Công ty;
- Hiểu biết về phân tích tài chính doanh nghiệp, quản lý dòng tiền, việc lập kế hoạch ngân sách và các nguyên tắc kiểm soát chi phí, rủi ro bao gồm cả các chuẩn mực chung phổ biến;
- Nắm vững chế độ kế toán bao gồm các Chuẩn mực kế toán và các văn bản hướng dẫn về kế toán, luật kế toán, chính sách thuế và các chính sách pháp luật có liên quan;
- Có kiến thức về lập và phân tích báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, hợp nhất báo cáo tài chính theo Chuẩn mực kế toán Việt nam;
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tuổi: Từ 40 trở xuống;
- Giới tính: Ưu tiên nam giới;

* Quyền lợi:

- Mức lương: 25 – 30 triệu đồng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng các chế độ trợ cấp, phúc lợi dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

---------------
* Nộp hồ sơ ứng tuyển:

- Ứng viên vui lòng nộp trước bản "Bảng dữ liệu ứng viên dự tuyển" (download tại http://alsc.vn/mau-ho-so.aspx ) cho chúng tôi bằng cách Click vào nút "NỘP ĐƠN" bên dưới (Tên file được ghi bằng tiếng Việt không dấu theo nguyên tắc: Vị trí ứng tuyển - Họ tên, ví dụ: Chuyen vien Nhan su – Nguyen Van A)

- Hồ sơ đầy đủ sẽ được yêu cầu bổ sung sau khi ứng viên qua được vòng phỏng vấn sơ loại. Hồ sơ không được hoàn lại nếu ứng viên không trúng tuyển.

Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên nếu phù hợp với yêu cầu tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm.
 
 
Công Ty Cổ Phần Softech-Chi Nhánh Hà Nội
5/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Softech là một trong những đơn vị Công nghệ Thông tin hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.
Sau hơn 10 năm họat động, Softech đã khẳng định được vị trí của mình thông qua việc thực hiện thành công hàng loạt các dự án của Chính phủ, doanh nghiệp tại Việt Nam. Đặc biệt, Softech thực hiện được nhiều hợp đồng lớn cho thị trường Mỹ và Nhật Bản.
Với đặc thù ngành nghề của ... Xem thêm
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Phòng Nhân sự
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính: Nhận điện thoại, nhận thư đến, chuyển thư đi, soạn thảo, lưu trữ công văn, chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép, quản lý văn phòng phẩm và các công việc hành chính khác.
- Quản lý quỹ của Công ty, theo dõi thanh toán tiền điện, nước, cước phí Internet, cước chuyển phát
- Thực hiện các nghiệp vụ của kế toán
+ Tiền lương, Thuế TNCN
+ Thu chi tiền mặt trong DN, giao dịch tiền mặt với ngân hàng
+ Thanh toán-công nợ
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kế toán trong các doanh nghiệp có doanh thu lớn.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán
- Nắm rõ về luật thuế TNDN,thuế TNCN
- Trung thực, nhiệt tình,chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
 
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh PCS
Số 19 - N7B, Khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính
Văn phòng tại Hà Nội: Số 19, N7B, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Văn phòng tại Hồ Chí Minh: 11B Tiền Giang, Phường 2, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Ninh
Website: www.pcscourier.vn
PCS-PLANET COURIER SERVICES, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS được thành lập từ tháng 10/2010 với văn phòng chính đặt tại Hà Nội, chi nhánh tại TP.HCM. Thà...Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Lê Công Văn
Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm lập các Báo cáo gửi Ban Giám đốc Công ty 
- Quản lý toàn bộ hệ thống kế toán, một số công việc cụ thể như sau:
+ Quản lý, cân đối quĩ tiền mặt và có báo cáo định kỳ lên Ban Giám đốc
+ Tham gia vào việc lập các số liệu tài chính, sổ sách kế toán chi tiết cuối tháng, cuối năm
+ Chuẩn bị các báo cáo thuế theo quy định của pháp luật
+ Rà soát các đề nghị giải ngân và báo cáo chi phí
+ Xem xét các nguồn tài liệu để đảm bảo thông tin chính xác và thường xuyên cập nhận các thông tin, qui định theo chuẩn mực kế toán.
+ Xem xét và cập nhật các số liệu kế toán trong sổ sách kế toán (Sổ cái, nhật ký…)
+ Thực hiện xem xét định kỳ các khoản phải trả, tài sản cố định, quĩ tiền mặt
+ Thực hiện ghi sổ nhật ký hoặc điều chỉnh (nếu có) các bút toán cho phù hợp để đảm bảo tính phù hợp của các số liệu trước khi đưa vào hệ thống.
+ Trợ giúp quản lý công tác kiểm toán tài chính với kiểm toán bên ngoài, ngân hàng, luật sư
+ Kiểm tra hàng tháng để đảm bảo nộp các báo cáo tài chính nội bộ và theo qui định đúng hạn
+ Liên hệ với các phòng ban trong công ty để cung cấp các báo cáo và thông tin theo yêu cầu
+ Hỗ trợ trong việc lắp đặt và ứng dụng phần mềm liên quan đến xử lý tài chính kế toán, phân tích tài chính và kiểm soát nội bộ.
+ Huấn luyện, hướng dẫn các nhân viên kế toán mới.
+ Hỗ trợ công tác thuế và đảm bảo phù hợp với các quy định của pháp luật về thuế
+ Liên hệ làm việc với các cơ quan hữu quan.
+ Các công việc được giao khác
Yêu Cầu Công Việc
**Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính kế toán.
- Có ít nhất 5 năm ở vị trí KTT.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan hữu quan đặc biệt là trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính và thuế.
- Có kỹ năng quản lý và khả năng giải quyết vấn đề
- Có kiến thức và ứng dụng các chi phí vốn ban đầu
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, phân tích và giao tiếp tốt 
- Có khả năng làm việc với cường độ cao và đáp ứng được thời hạn công việc
- Sẵn sàng học hỏi, phát triển và đào tạo, hướng dẫn
- Có sự nhạy bén và khả năng tính toán
- Sẵn sàng làm việc với thời gian linh hoạt và tự giác
- Thành thạo Tiếng Anh: nói và viết, làm các báo cáo tài chính, kế toán bằng tiếng Anh.
**Quyền lợi:
- Lương cơ bản : 16 triệu.
- Có chế độ đóng bảo hiểm xã hội, y tế sau khi ký hợp đồng lao động.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao.
- Đối với địa điểm thành phố Hồ Chí Minh ứng viên thường trú Miền Bắc, có nhu cầu làm việc và sinh sống tại Hồ Chí Minh: Công ty hỗ trợ nhà ở + Công ty chi trả tiền vận chuyển phương tiện xe máy vào Nam + Hỗ trợ tiền tàu xe đi lại ngày phép. 
- Lương được điều chỉnh sau 6 tháng làm việc.

Ngôn ngữ nộp hồ sơ: Tiếng Anh hoặc tiếng Việt
 
Công Ty CP Đầu Tư XD Phát Triển TM Kinh Đô
VP Tầng 6, số 93 Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Kinh Đô được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 306479 ngày 09/12/1996 của Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội. Công ty chuyên kinh doanh về lĩnh vực Bất động sản, đầu tư xây dựng các công trình hỗn hợp: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp tại các quận trong nội thành thành phố Hà Nội.
Tiêu chí hoat động của Công ty là góp... Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Ms. Thanh
Mô Tả Công Việc
ƯU TIÊN CÁC ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM KẾ TOÁN TRONG LĨNH VỰC ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ XÂY DỰNG CÁC CÔNG TRÌNH LỚN CỦA CHỦ ĐẦU TƯ

***Quản trị nội bộ:
- Trực tiếp xây dựng quy chế tổ chức hoạt động phòng và các quy trình nghiệp vụ kế toán;
- Đào tạo và nâng cao kiến thức cho nhân viên phòng Kế toán; 
- Định kỳ hàng tháng tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được, đánh giá nhân lực thuộc phòng theo quy định của công ty; 
- Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất cho Ban lãnh đạo Công ty;

***Công tác Chuyên môn:
- Tổ chức hoạt động Phòng Kế toán, Thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán; 
- Lập báo cáo tài chính, kế hoạch tài chính tổng hợp Công ty tháng, quý, năm theo quy định của Nhà nước;
- Theo dõi và tổng hợp tình hình sản xuất kinh doanh của tất cả các công trình, dự án của Công ty; 
- Quản lý hoạt động tài chính trong toàn Công ty;
- Tham mưu và giúp việc Tổng Giám đốc trong các lĩnh vực tài chính – kế toán của Công ty; 
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng ... trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan.

***Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn***
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu
- Giới tính: Nam / Nữ
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính – kế toán;
- Có chứng chỉ kế toán trưởng;
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm kế toán trưởng của các công ty xây dựng dân dụng;
- Làm việc chủ động, độc lập, trung thực, thẳng thắn trong công việc;
- Tác phong chuyên nghiệp có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, đàm phán, kỹ năng hoạch định tài chính;
- Có khả năng lãnh đạo,có kinh nghiệm quản lý con người, phát triển nhân viên;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính, tiếng anh giao tiếp (ưu tiên) …

2. Quyền lợi
- Mức lương khởi điểm: lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và của Công ty;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty dành cho cấp lãnh đạo và các quyền lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc;
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;
- Ngoài mức lương thương lượng xứng đáng với khả năng ứng viên, trong quá trình ứng viên làm việc tại Công ty sẽ được đánh giá năng lực thực tế và có chế độ đãi ngộ xứng đáng với các nỗ lực và đóng góp cho công ty. 

3. Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển;
- Sơ yếu lý lịch;
- CV xin việc (Có ghi rõ quá trình học tập, kinh nghiệm làm việc, các điểm mạnh điểm yếu của bản thân).
- Các văn bằng chứng chỉ;
- Giấy khám sức khỏe;
- Giấy khai sinh (bản sao). 
- CMTND;
- 03 ảnh 3x4.

4. Địa điểm nộp hồ sơ:
Công ty CP Đầu tư XD phát triển TM Kinh Đô
93 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
( Liên hệ: Phòng Tổ chức Hành chính)


Công Ty Cổ Phần Hùng Đức
42B Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ phần Hùng Đức là doanh nghiệp có lịch sử gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, thủy lợi. Công ty đã thi công nhiều công trình trên địa bàn Hà Nội (đường Lê Đức Thọ kéo dài đến Khu đô thị mới Xuân Phương) và các tỉnh: Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Yên Bái, Cao Bằng…Sắp tới, Công ty sẽ tham gia thực hiện dự án cải tạo Quốc lộ 1A. Công ty Cổ phần Hùng Đức có m... Xem thêm
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Ms. Nguyễn Hải Yến
Mô Tả Công Việc
- Ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác trung thực, kịp thời đầy đủ toàn bộ hoạt động kinh tế phát sinh trong công trình.
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc công trình/dự án được giao theo dõi.
- Theo dõi, quản lý chặt chẽ vật tư, trang thiết bị phục vụ công trình, thu hồi hoặc thanh lý sau khi công trình hoàn thành.
- Định kỳ hoặc đột xuất thực hiện công tác giám sát, kiểm kê vật tư, chi tiêu tài chính tại công trình.
- Thường xuyên thu thập thông tin giá cả thị trường, thông tin về đối tác.
- Quản lý kho vật tư, TSCĐ, CCDC, vật tư thừa trong quá trình thi công theo nguyên tắc kế toán.
- Định kỳ/thường xuyên đối chiếu, kiểm kho để phát hiện, điều chỉnh, xử lý kịp thời sai lệch.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam giới, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các công trường xây dựng giao thông, thủy lợi, dân dụng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình, có mong muốn làm việc lâu dài tại Công ty.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Sẵn sàng đi công tác xa dài ngày tại các khu vực Quảng Bình, Bình Định, Cao Bằng, Yên Bái, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam.

QUYỀN LỢI CỦA ỨNG VIÊN
- Lương thỏa thuận (4-10 triệu đồng) và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Các quyền lợi khác: Du lịch nghỉ mát hàng năm, được hưởng các phụ cấp.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động. 

NỘP HỒ SƠ (Ưu tiên ứng viên nộp sớm)
1. Hồ sơ
- Đơn xin ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
- Bản sao bằng cấp, chứng chỉ
- 2 ảnh 4x6
2. Người liên hệ
- Tên: Nguyễn Hải Yến
- Địa chỉ: P.503 DDN1, CT5 Mỹ Đình Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội
 
Công Ty TNHH Công Nghệ Xanh Hưng Phát
VPGD : Số 55 ngách 140/1 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội .
Được thành lập 20/12/2007, Công ty Công nghệ Xanh Hưng Phát tiền thân là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp "rau mầm siêu sạch" công nghệ cao từ Nhật Bản với thương hiệu Biovegi. Hiện nay, Biovegi là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm nấm tươi và nấm quý từ Hiệp hội nấm Hàn Quốc (Korea Mushroom Council - KMC), Biovegi cũng là một trong những nhà phân phối lớn nh... Xem thêm
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Ms Nga
Mô Tả Công Việc
Tổ chức hệ thống kế toán để ghi chép, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong hoạt động của Cty.
Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo qui định của Nhà nước và Cty.
Hoạch định, tổ chức, kiểm tra, duy trì và đổi mới theo hướng hiệu quả các nghiệp vụ kế toán.
Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các chế độ, thể lệ kế toán do Nhà nước ban hành cho các cấp thừa hành thuộc hệ thống kế toán – thống kê.
Kiểm tra việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán.
Phân công công việc và quản lý nhân viên Phòng Kế toán
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành kế toán, tài chính ( Học viện tài chính, kinh tế quốc dân, thương mại, ngân hàng, quốc gia….)
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 năm. Có kinh nghiệm về quản lý công nợ, kho hàng.
Thành thạo phần mềm kế toán
Có khả năng tổ chức, setup hệ thống, 
Có chứng chỉ Kế toán trưởng
Giỏi Excel.
Ưu tiên nữ đã có gia đình
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương hấp dẫn tương xứng với khả năng làm việc, cạnh tranh.
- Các chế độ đãi ngộ thỏa đáng
Hồ sơ bao gồm: 
- Giấy khai sinh
- Sơ yếu lý lịch có thời hạn trong vòng 6 tháng
- Giấy khám sức khoẻ có thời hạn trong vòng 6 tháng
- CMTND hoặc hộ chiếu
- Đơn xin việc
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan
- 02 ảnh 3 x 4
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu An Phú Thành. (APT)
Số 09A Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội.
Là đơn vị chuyên kinh doanh, nhập khẩu xe ô tô mới và xe đã qua sử dụng, xe chuyên dụng và máy móc thiết bị phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, với nhiều năm hoạt động đến nay Công ty đã có những bước phát triển vượt bậc về doanh số cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động.

Qua 05 năm hoạt động, APT đã cung ứng dịch vụ cho hàng trăm ngàn lượt khách hàng, đặc biệt là các dự án thuộc ... Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Ms Thảo
Mô Tả Công Việc
- Thu thập hoá đơn, chứng từ đầu vào, viết hoá đơn đầu ra
- Nhập liệu, kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.
- Theo dõi công nợ, xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Lập báo cáo nội bộ theo tháng, lập báo cáo thuế theo quy định
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
- Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các phòng ban chức năng khi có yêu cầu.
- Lưu trữ, bảo quản, bảo mật thông tin
- Quan hệ trực tiếp với các cơ quan ban ngành như: thuế, ngân hàng, đối tác….
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính kế toán
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương
- Cẩn trọng, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo các phần mềm kế toán và kế toán trên excel

* Loại công việc: Toàn thời gian cố định

* Quyền lợi được hưởng:
- Lương cứng + % doanh thu cao.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo về kỹ năng thuyết trình, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi đối với người lao động theo quy định của Cty và pháp luật hiện hành.

* Yêu cầu về hồ sơ:
- Gửi CV qua email
- Sau khi trúng tuyển sẽ bổ sung hồ sơ dấu đỏ đầy đủ bao gồm:
1. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất
2. Giấy khai sinh
3. Bằng tốt nghiệp cao nhất
4. Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng gần nhất
5. Chứng minh thư
6. Các văn bằng chứng chỉ khác.
7. 2 ảnh 4x6
Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Yang Mun
Số nhà 37, lô M2, Khu đô thị mới Yên Hòa, đường Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán Yang Mun là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực: Tư vấn kế toán, sản xuất phầm mềm tin học, tư vấn quản lý, tư vấn đầu tư… Khách hàng của chúng tôi tại thị trường Việt Nam bao gồm hơn 90% là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài.
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Mrs Thùy Trang
Mô Tả Công Việc
- Các công việc liên quan tới sổ sách chứng từ và báo cáo thuế, trách nhiệm nộp ngân sách với nhà nước
- Kê khai thuế hàng tháng, quý, năm; làm báo cáo tài chính, quyết toán thuế
- Quản lý sổ sách kế toán, tài liệu, hợp đồng
- Đi giao dịch với cơ quan thuế theo yêu cầu của khách hàng
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán
- Năng động, trung thực, chăm chỉ, luôn chủ động trong công việc
- Am hiểu Hệ thống kế toán Việt Nam
- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng và các phần mềm kế toán liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp khá
- Biết tiếng Hàn là một lợi thế (không bắt buộc)
- Kinh nghiệm làm việc từ 1-6 năm
- Địa điểm làm việc: Hà Nội hoặc Sóc Sơn
Công Ty TNHH Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Số 05 đường Nghi Tàm - Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội
Công ty TNHH Công nghệ phẩm Ba Đình được thành lập từ năm 2000.
Chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp hương liệu và phụ gia thực phẩm cho các nhà máy, cơ sở chế biến tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và được nhập khẩu từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc v.v..

Với đội ngũ chuyên gia, ... Xem thêm
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Mrs Hồng _ Kế toán trưởng
Mô Tả Công Việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động, nghiệp vụ kế toán kho.
- Hoàn toàn làm và chịu trách nhiệm kế toán kho: In phiếu xuất kho, Hóa đơn tài chính, phiếu giao nhận vận chuyển, liên hệ gửi hàng, điều phối vận chuyển giao hàng. Kết hợp với vận chuyển, thủ kho để điều chuyển hàng cho khách hàng hiệu quả và kịp thời nhất.
- Lập phiếu thu, phiếu chi, phiếu nhập, phiếu xuất sản xuất, phiếu điều chuyển hàng hóa khi có phát sinh dưới kho 
- Hàng về kho thông báo cho các bộ phận liên quan về số lượng, tên H.H, chất lượng, bao bì, nhãn mác,…
- Hàng ngày kiểm kê quỹ thực tế với sổ sách kế toán, gửi báo cáo BGĐ, TP. 
- Chịu trách nhiệm về việc ghi chép, thu thập và hạch toán kế toán đối với toàn bộ hoạt động sản xuất của kho theo đúng quy định, chế độ tài chính kế toán, đảm bảo tính chính xác, trung thực, kịp thời.
- Quản lý và theo dõi tài sản cố định, công cụ dụng cụ kho 
- Lâp kế hoạch chi khi có phát sinh và gửi đề nghị thanh toán cho các khoản chi hàng tháng dưới kho.
- Cuối tháng kiểm kê kho, đối chiếu với thủ kho, gửi báo cáo BGĐ, TP và kế toán hàng hóa về chất lượng và số lượng hàng hóa trong kho 
- Quản lý, lưu giữ chứng từ sổ sách kế toán phù hợp với quy định của kế toán Việt Nam.Chịu trách nhiệm về chất lượng nghiệp vụ kế toán – thống kê và bảo đảm thông tin quản trị một cách hữu hiệu, kịp thời và cẩn mật.
- Bổ sung thêm trong quá trình làm việc.
- Lập các báo cáo khi BGĐ và Trưởng phòng yêu cầu.
Cơ chế :
Hoạt động độc lập tự chịu trách nhiệm dưới sự điều hành của BGĐ và TP
Yêu Cầu Công Việc
A. Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán tài chính
- Có kinh nghiệm làm kế toán kho ít nhất 2 năm
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, word, excel...
- Sinh năm 1975 đến 1982.
- Đã có gia đình và con cái ổn định
- Cẩn thận, đạo đức tốt, trách nhiệm và chịu khó trong công việc;
- Quyết đoán, năng động và sáng tạo trong công việc;
- Có định hướng về hiệu quả công việc và con người, khả năng đánh giá và cân bằng các quyền lợi.
- Kỹ năng giao tiếp xã hội tốt, có khả năng lắng nghe hiệu quả, phản ứng phù hợp với các nhiều đối tượng nhân viên khác nhau.
- Chịu áp lực công việc cao.
B. Quyền lợi được hưởng : 
- Mức lương cơ bản > 6 triệu đồng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, thân thiện;
- Mức lương: thỏa thuận tương ứng với trình độ và kinh nghiệm
- Hưởng các chế độ nhà nước quy định (BHXH, BHYT, BHTN...) và pháp luật về lao động;
- Các chế độ phúc lợi khác.
C. Hồ sơ dự tuyển gồm: Có thể là hồ sơ bản photo, khi ứng viên trúng tuyển phải nộp bản sao có công chứng không quá 6 tháng trước ngày trúng tuyển
1. Đơn xin việc 
2. Các văn bằng, chứng chỉ liên quan
3. Bản sao giấy khai sinh.
4. Hộ khẩu 
5. sơ yếu Lý lịch trong năm 2014
D.Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
1. Thời gian nhận hồ sơ: 
+ Trong ngày: Sáng từ 8 giờ đến 11 giờ. Chiều từ 13 giờ 30 đến 16 giờ. 
+ Trong tuần: Từ thứ Hai đến thứ Sáu. 
2. Địa chỉ làm việc: 57 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Nộp hồ sơ Qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp
Địa chỉ nhận hồ sơ: Số 05 Nghi Tàm - Yên Phụ - Tây Hồ - Hà Nội.

* Lưu ý: Công ty không trả lại hồ sơ đã nộp và chỉ báo tin cho ứng viên đã qua vòng sơ tuyển hồ sơ đến dự tuyển.
Công Ty TNHH Quốc Tế LIHA – Liha Fashion
Số 11, Lô 14B Khu ĐT Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Công ty TNHH Quốc tế LIHA – Liha Fashion là Công ty phân phối bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng như Adidas, Lining, Reebok, Lotto, Rockport, ProAce, Ashaway...

Hiện nay chúng tôi đang mở rộng hệ thống kinh doanh và phát triển thị trường, cần tuyển dụng các vị trí nhân sự làm việc tại Hà Nội, TP. HCM và các tỉnh thành phố trong cả nước.
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Ms. Lương Phòng Nhân sự
Mô Tả Công Việc
* Kế toán tổng hợp: 01 NV
- Kiểm tra, cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kế toán theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện chức năng của kiểm soát viên nội bộ: kiểm tra độ tin cậy, tính trung thực, khách quan và chính xác của các khoản chi phí, các báo cáo tài chính,...
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu của Ban Giám đốc
- Khai báo thuế, quyết toán thuế,....
- Lưu trữ, bảo quản, bảo mật thông tin
- Quan hệ trực tiếp với các cơ quan ban ngành như: thuế, ngân hàng, đối tác….
- Có khả năng và kinh nghiệm về phân tích khách hàng và hoàn thiện hồ sơ vay vốn ngân hàng
- Soạn công văn, quyết định cần thiết phục vụ công việc kế toán.
- Giải đáp các thắc mắc, giải quyết các phát sinh về hóa đơn chứng từ.

* Kế toán thanh toán: 01 NV
- Thực hiện các thủ tục rút, nộp tiền, chuyển tiền (TM/CK)
- Thực hiện đối soát, thanh toán và thu hồi công nợ với các đối tác theo quy định.
- Lập hồ sơ thanh toán quốc tế, thanh toán trong nước, hồ sơ vay
- Lên kế hoạch tài chính theo tuần, tháng: các khoản nợ phải trả, lãi vay
- Quản lý hệ thống chứng từ, sổ sách theo quy định.
- Quản lý các hợp đồng đầu ra, đầu vào, hợp đồng thuê nhà.
- Hỗ trợ kế toán thuế kế khai chứng từ, hóa đơn.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm về kế toán thuế.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22 đến 30.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán.
- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng và kế toán trên excel.
- Cẩn trọng, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Hiểu biết về chính sách thuế, luật quản lý thuế.
- Sức khỏe tốt.

* Chế độ chính sách:
- Tiền lương: 4-10 triệu đồng/tháng. Các chế độ phúc lợi, khen thưởng theo quy chế của Công ty và theo kết quả làm việc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập không giới hạn cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.

* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Bản tóm tắt quá trình làm việc và kinh nghiệm công tác.
- Các văn bằng, chứng chỉ (bản sao).
- 02 ảnh 4x6
- Chứng minh nhân dân (bản sao), Giấy khai sinh (bản sao).
- Giấy khám sức khoẻ (thời hạn không quá 03 tháng)
- Sơ yếu lý lịch

- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp đến địa chỉ: Số 11 Lô 14B phố Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (đối diện ngõ 42 phố Trung Hòa). 
- Những hồ sơ nộp trực tiếp tại Công ty và gửi sớm được ưu tiên xem xét. Chỉ liên hệ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu tuyển dụng. Không hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu (chấp nhận hồ sơ photocopy, sau khi tiếp nhận sẽ bổ sung hồ sơ đầy đủ).
- Vui lòng không liên lạc qua điện thoại.
Công Ty Honda Việt Nam
Tầng 7, tòa nhà Parkson, số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Công ty Honda Việt Nam
Phường Phúc Thắng - thị xã Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc

Công ty Honda Việt Nam đang tìm kiếm ứng viên tài năng, có kinh nghiệm và mong muốn làm việc cho các vị trí:
Qui mô công ty: 5.000-9.999 
Tên người liên hệ: Công ty Honda Việt Nam
Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và chương trình kiểm toán một hệ thống quản lý hay quy trình công việc cụ thể
- Trao đổi với các Trưởng phòng để thu thập thông tin cần thiết cho hoạt động kiểm toán
- Xem xét rà soát lại và đánh giá tính đầy đủ cũng như tính hiệu quả của hệ thống quản lý hay quy trình kiểm soát nội bộ xem có thể đạt được chiến lược và mục tiêu của Công ty hay không
- Kiểm tra lại việc thực hiện và tuân thủ các điểm kiểm soát nội bộ
- Tìm hiểu và phân tích các dữ liệu bất thường để xác định được vấn đề
- Đưa ra được các đề xuất thiết thực cho việc giải quyết các vấn đề cũng như cải thiện hệ thống
- Lập báo cáo chi tiết và đầy đủ kết quả kiểm toán.
Yêu Cầu Công Việc
Số lượng cần tuyển: 01
Nam
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Xây dựng, Kiến trúc , Giao thông Vận tải. 
- Có kiến thức chuyên sâu về xây dựng, kiến trúc, cơ sở hạ tầng và ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng.
- Có kiến thức hiểu biết về các quy định quản lý xây dựng ( văn bản pháp luật, quy định của nhà nước) 
- Ưu tiên có thêm kinh nghiệm về kinh doanh, tài chính kế toán, kiểm toán. 
- Trung thực, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm, thuyết phục khách hàng tốt, có thể làm việc với cường độ cao và đi công tác.
- Có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty
Kỹ năng
- Có khả năng tư duy logic và hệ thống.
- Có kỹ năng xem xét rà soát, kiểm tra và phân tích.
- Có khả năng giải thích rõ ràng và giao tiếp tốt với các cấp quản lý để thu thập thông tin cần thiết
- Có khả năng thuyết trình dễ hiểu.
- Sử dụng tiếng Anh và vi tính thành thạo.
Chế độ làm việc: 
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động 
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian nhận việc dự kiến: Tháng 4/2014.
- Thời hạn hợp đồng lao động, điều kiện làm việc, an toàn lao động và các chế độ khác tuân thủ theo quy định của luật lao động.

Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện công ty Honda Việt Nam tại Hà Nội, Tầng 7- số 1 Thái Hà (tòa nhà Parkson), Đống Đa, Hà Nội.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm: Đơn xin việc, CV (mẫu đơn dự tuyển nêu rõ kinh nghiệm làm việc, mã vị trí dự tuyển bằng tiếng Anh), các bằng cấp liên quan (photo), CMTND (photo) và một ảnh cỡ 4X6.

Hạn nộp hồ sơ: Ngày 25 tháng 03 năm 2014.

Địa điểm nộp hồ sơ: Văn phòng Hà Nội, Công ty Honda Việt Nam
Tầng 7, tòa nhà Parkson, số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc Quầy lễ tân công ty Honda Việt Nam, Phúc Thắng, Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
Hoặc gửi hồ sơ đến địa chỉ email theo hướng dẫn
Chú ý: 
* Ứng viên download mẫu đơn dự tuyển tại Website: www.honda.com.vn
* Ứng viên ghi rõ mã số dự tuyển và số điện thoại, email liên lạc
* Ứng viên nộp hồ sơ qua email cần nêu rõ mã vị trí dự tuyển trong phần tiêu đề thư (subject).
* Chỉ liên hệ các ứng viên đạt tiêu chí tuyển dụng để mời dự tuyển.
* Hồ sơ không đầy đủ sẽ không được xét tuyển 
* Kết quả thi tuyển của ứng viên sẽ được bảo lưu trong vòng 6 tháng.
Mekong Cargo Freight.
số 36 Âu cơ, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà nội
Thông tin về công ty Mekong Cargo Freight, xin xem tại website: http://www.mekongtransport.com.
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: mekongcohn mekongcohn
Mô Tả Công Việc
- Lập báo cáo thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp
- Lập và quản lý báo cáo tài chính hàng tháng
- Kiểm tra hợp đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Am hiểu thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN
- Kỹ năng: sử dụng thành thạo Excel, khai bao thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN.
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
- Thành thạo tiếng anh.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kim Long
Nhà số 2 /151A1 ngõ 161Thái Hà – Hà nội
Công ty hoạt động từ năm 2005, với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Văn phòng phẩm , thiết bị văn phòng , Kim Long hiện đã và đang là đối tác tin cậy của các tập đoàn lớn như Canon, Samsung, Sơn Sakura, Panasonic…
Hiện nay, do nhu cầu phát triển, Công ty cần tuyển dụng vị trí :
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Ms Tú Anh
Mô Tả Công Việc
- Tổ chức thực hiện kiểm tra , kiểm soát số lượng và chất lượng vật tư, thành phẩm.

- Trực tiếp làm báo cáo định kỳ và bất thường cho phòng kế toán, BGĐ.

- Kết hợp phòng sản xuất, phòng mua hàng để lập ra kế hoạch sản xuất cụ thể.

- Tổ chức hướng dẫn việc thu thập, ghi chép và sắp xếp số liệu phục vụ cho công tác thống kê của công ty.

-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản đốc sản xuất, Giám đốc điều hành

-Theo dõi chặt chẽ lượng nhập , xuất tồn vật tư ở tất cả các khâu, các bộ phận trong hệ thống sx, kịp thời đề xuất việc lập kế hoạch dự trữ vật tư… đảm bảo quá trình SX-KD không bị gián đoạn.

- Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép thẻ kho của thủ kho, cách sắp xếp , bảo quản hàng hóa vật tư trong kho một cách khoa học, theo đúng chế độ quản lý kho và an toàn PCCC.

- Kiểm soát và lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

-Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận nếu hàng xuất nhập có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền.

-Tham gia công tác kiểm kê định kì ( hoặc đột xuất).

- Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế, nộp về phòng kế toán.

- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm kế toán tối thiểu 1 năm
-Thông thạo nắm vững các nghiệp vụ kế toán kho.
- Có kinh nghiệm làm quản lý( Ghi rõ tại đơn xin việc vị trí quản lý đã từng làm việc)
-Thành thạo kĩ năng Exel.
Công Ty TNHH Quảng Cáo & Truyền Thông Trí Việt (Vsmart Group)
VP HN: Tầng 8 tòa nhà Apec 14 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - VP HCM: Lầu 3, tòa nhà WMC, 102 AB Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1,TP HCM
Thành lập từ tháng 3 năm 2004 hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, định hướng đa dạng hóa dịch vụ.
V-SMART Group là một nhóm bao gồm các công ty thành viên:
- CÔNG TY QC & TT TRÍ VIỆT (V-SMART Group)
- CÔNG TY QUẢNG CÁO GIA MINH (GMA Event)

VSmart Group hoạt động trong các lĩnh vực: Thiết kế sáng tạo; Quảng cáo ngoài trời; Sự kiện, Truyền thông; ... Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Phòng HCNS
Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc 

1. Nhiệm vụ: 
• Công việc quản lý giám sát
- Điều hành hoạt động của Phòng TCKT;
- Quản lý, giám sát các phần việc kế toán, nghiệp vụ của nhân viên trong bộ phận TCKT;
- Tổ chức công tác kế toán theo chuẩn mực kế toán. Chịu trách nhiệm về tiến độ chung của cả bộ phận trước BOD;
- Xây dựng quy chế, quy trình, biểu mẫu tác nghiệp của Phòng.
• Công việc chuyên môn
- Tham mưu và xây dựng bộ máy Tài chính – Kế Toán;
- Phân tích tài chính, tư vấn cho BOD phương án đầu tư, sử dụng, quản lý tài chính hiệu quả; 
- Kiểm soát luồng tiền, quy hoạch và triển khai kế hoạch chi trả;
- Thẩm định và chịu trách nhiệm về thời hạn, chất lượng báo cáo tài chính, báo cáo thuế… theo quy định của chế độ Kế toán Việt Nam. Chịu trách nhiệm trước việc quyết toán số liệu với cơ quan thuế;
- Quản lý và kiểm soát chứng từ thanh toán hợp lý, hợp lệ, sổ sách kế toán, hạch toán phát sinh…;
- Theo dõi và trực tiếp tham gia việc thanh toán công nợ của đối tác, khách hàng;
- Tổ chức và giám sát việc lưu trữ, bảo quản chứng từ, số liệu, hóa đơn;
- Quản lý hợp đồng kinh tế, dịch vụ…, kiểm soát thông tin;
- Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định, chế độ, chính sách của Nhà nước về thuế và kế toán tài chính để tổ chức triển khai thực hiện trong Công ty;
- Xử lý các tình huống phát sinh của phòng và từ BOD;
- Công việc khác. 

2. Trách nhiệm
- Thực hiện báo cáo Tài chính - Kế toán định kỳ hàng tháng/quý/năm và phát sinh cho BOD;
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng, số liệu kế toán chính xác, đúng luật;
- Đảo bảo tính bảo mật liên quan trong phạm vi công việc, không tiết lộ các thông tin về tình hình tài chính công ty, sổ liệu quỹ tiền mặt và ngân hàng…;
- Đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực phòng;
- Lưu trữ đầy đủ, chính xác số liệu, chứng từ, hoá đơn;
- Báo cáo công việc vào thứ 6 hàng tuần và báo cáo chuyên môn hàng tháng/quý/năm;
- Tổ chức họp giao ban và phân công công việc định kỳ tối thiểu 02 lần/tháng.

3. Quyền hạn
- Tham gia tuyển dụng, trực tiếp đánh giá, điều động công việc… nhân viên phòng;
- Lập đề xuất điều chỉnh chính sách tiền lương, chế độ đãi ngộ trình P.HCNS và BOD;
- Tiếp cận tham khảo các thông tin cần thiết cho công việc TCKT;
- Yêu cầu các phòng ban khác phối hợp công việc và hoàn thành tiến độ;
- Dự trù và sử dụng ngân sách, kinh phí phòng do BOD thông qua, phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết: 
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán, tài chính;
- Chứng chỉ kế toán trưởng hoặc tương đương;
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Trình độ vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (Fast, Bravo…) và văn phòng (word, excel…);
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chỉ ACCI, CPI…, hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đã làm KTT hoặc tương đương cho doanh nghiệp có tổng nhân sự trên 500. 

Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trí Kế toán trưởng hoặc tương đương và đã tham gia công tác quyết toán thuế;
- Hiểu biết về hệ thống kế toán Việt Nam;
- Có mối quan hệ tốt với các cơ quan chức năng. 

Khả năng cần có:
- Có khả năng lãnh đạo điều hành, lập kế hoạch và triển khai thực hiện
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo và thuyết trình thông tin;
- Chịu áp lực cao trong công việc;

Đặc điểm cá nhân:
- Đạo đức nghề nghiệp, trung thực, kỷ luật, trách nhiệm cao;
- Nam/nữ tuổi đời từ 30-45

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương hấp dẫn kèm theo các chế độ về lao động (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của Nhà nước và hưởng các chế độ phúc lợi theo chính sách của Công ty (nghỉ dưỡng, nghỉ mát hàng năm, tham gia hoạt động tập thể định kỳ hàng quý, đào tạo nâng cao nghiệp vụ, ăn ca…);
- Xét tăng lương, thưởng định kỳ 6 tháng/lần theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc; 
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện…

Địa điểm làm việc:
- Văn phòng tại Hà Nội

Yêu cầu hồ sơ : tiếng Anh và tiếng Việt;
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật;
- Bản tóm tăt quá trình học tập và công tác;
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ liên quan;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bản sao CMND;
- Ảnh 4x6.

Nộp hồ sơ
- Ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc Phòng Nhân sự Vsmart Group Tầng 8 Toà nhà Apec 14 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội (ưu tiên nhân hồ sơ qua email)
- Hạn nộp: 31/03/2014
- Ứng viên nộp hồ sơ trước ưu tiên phỏng vấn trước
Vina-Sanwa Company Liability Limited
Tầng 6 - Tòa nhà HEID - K3B - Ngõ 12 Láng Hạ - Ba Đình – Hà Nội.
Vina-Sanwa is a member of Sanwa Holdings Corporation in Japan, which is a world market leading company. We specialize in producing and trading all kinds of shutter, steel door and fire proof products for all kinds of building such as apartments, hotels, offices, factories…and providing after-sales service.

------------------
Vina-Sanwa là một thành viên của Tập Đoàn Sanwa Holdings, m... Xem thêm
Qui mô công ty: 100-499 
Tên người liên hệ: Ms Thanh Thủy
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng:
- Kiểm tra chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
2. Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho:
- Định kỳ theo kế hoạch lập các phiếu yêu cầu mua hàng hoặc đơn hàng nhập khẩu.
- Theo dõi quá trình nhập hàng, đôn đốc việc mua hàng.
3. Sắp xếp hàng hóa trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến vấn đề nhập xuất hàng tại kho và làm các báo cáo có liên quan đến kho.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động trong công việc.
- Giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương (ƯU TIÊN ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM THỰC TẾ ĐÃ LÀM TẠI KHO)
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính, word, excell.

2.Chế độ đãi ngộ:

+ Ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, mức lương và thưởng thoả đáng theo năng lực, nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến.
+ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và các chế độ khác theo quy định của Công ty.

3. Các ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ bao gồm:

+ Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
+ CV nêu rõ quá trình công tác
+ Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ...
+ Giấy chứng nhận sức khoẻ (có dấu xác nhận của bệnh viện cấp huyện trở lên)
+ 2 ảnh 3x4: chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây
(chấp nhận hồ sơ photo, hồ sơ có thể hoàn tất trong quá trình phỏng vấn)

***Địa điểm làm việc: Nhà máy công ty – Khu CN Công Nghệ Cao II,khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc,Thạch Thất,Hà Nội
----------------------------------------o0o----------------------------------------------

Hoặc ứng viên click vào tab Nộp đơn bên dưới để gửi hồ sơ vào email của nhà tuyển dụng)
(Vui lòng ghi rõ vị trí dự tuyển trên tiêu đề email hoặc hồ sơ nộp trực tiếp)
Địa chỉ nhận hồ sơ trực tiếp:
***VPHN: Tầng 6, tòa nhà HEID, K3B, ngõ 12 Láng Hạ, Ba Đình, HN
( ĐỌC KỸ BẢNG CHỈ DẪN NGOÀI CỬA TRƯỚC KHI VÀO VĂN PHÒNG NỘP HỒ SƠ)
***Nhà máy: Khu CN Công Nghệ Cao II,khu Công Nghệ Cao Hòa Lạc,Thạch Thất,Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Vật Tư Ngành Nước Setfil
số 81-83 Khương Thượng
Là công ty chuyên mua bán vật tư, thiết bị phục vụ ngành nước: công nghiệp, nông nghiệp và dân dụng (không bao gồm thuốc bảo vệ thực vật);
- Chế tạo, lắp đặt các thiết bị cơ khí, điện nước;
- Mua bán thiết bị xử lý nước;
- Xử lý nước cấp và nước thải;
- Buôn bán hóa chất (trừ hóa chất Nhà nước cấm);
- Xuất nhập khẩu các mặt hàng Công ty kinh doanh;
Qui mô công ty: 25-99 
Tên người liên hệ: Ms Phương
Mô Tả Công Việc
- Thu thập hoá đơn, chứng từ đầu vào, viết hoá đơn đầu ra.
- Nhập liệu, kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh 
- Quản lý mảng thu chi tiền mặt và tiền gửi ngân hàng 
- Tổ chức, quản lý và theo dõi các khoản nợ phải trả, các khoản phải thu.
- Hoàn thành báo cáo tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm bao gồm các dự báo và phân tích tài chính chi tiết cho ban giám đốc, kiểm toán viên, ngân hàng.
- Lập sổ sách kế toán.
- Cập nhật thông tin về thuế.
- Quản lý và lưu giữ chứng từ, tài liệu kế toán.
- Các công việc khác có liên quan đến kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường đại học như HỌc Viện Tài Chính, Kinh Tế Quốc Dân... 
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,…..Biết sử dụng phần mềm kế toán.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có tính kỷ luật.
- Làm việc toàn thời gian cố định.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty 
- Có chỗ ở ổn định
- Ưu tiên người đã làm kế toán trong cơ quan nhà nước
- Ưu tiên người đã có gia đình
- Dưới 30 tuổi
 

Tác giả bài viết: hahoatien.edu.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 
Tuyển Dụng & Việc làm
  • Việc làm tháng 3: Ngành kế toán

  • Việc làm tháng 4 - Ngành Kế toán

  • Thông báo tuyển dụng - Cty XM Hướng Dương

  • ĐH Hà Hoa Tiên tuyển dụng nhân sự năm 2014

  • Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương tuyển dụng nhân sự

Thông báo mới
Albums Ảnh hoạt động
  Thăm quan nhà máy Xi măng POMIHOA
9 photos | 5648 view
  Giải Việt dã 2013
4 photos | 3741 view
  Kỷ niệm ngày nhà giáo VN
6 photos | 5729 view
  Ngày hội hiến máu nhân đạo
5 photos | 5186 view
Tư vấn trực tuyến - ĐH Hà Hoa Tiên
Phần mềm tiện ích
Liên kết website

 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Hôm nayHôm nay : 2480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 65295

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1968713

Thời khoa biểu | Trường Đại học hà Hoa Tiên

Tra cứu điểm | Trường đại học hà hoa tiên

Điều khoản sử dụng | Nhà cung cấp | Liên hệ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ HOA TIÊN
Km48 - QL 1A HOÀNG ĐÔNG - DUY TIÊN - HÀ NAM
ĐT: 03512.243.083/082 – Fax:(84)03513.580.345
Bản quyền thuộc về © Trường Đại học Hà Hoa Tiên
Design: HungChel - Trung cap nghe cong nghe ha nam - in photobook | in album cuoi
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mobile 0987.299.295 - Email hungvntb@gmail.com