ĐH Hà Hoa Tiên hưởng ứng năm thanh niên tình nguyện 2014

Thứ hai - 19/05/2014 22:59 | lượt xem : 238
Năm thanh niên tình nguyện 2014

Năm thanh niên tình nguyện 2014

Tối 16/5, Đoàn TNCS HCM tỉnh Hà Nam phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Thanh Lưu tổ chức chương trình ký kết phối hợp triển khai Xóa đói giảm nghèo, giao lưu văn nghệ và tặng quà cho các gia đình vùng giáo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2014.
BTV Đoàn Trường Đại học Hà Hoa Tiên cũng đã đến dự và trao tận tay tiền hỗ trợ xóa đói, giảm nghèo cho hộ gia đình thuộc xã Thanh Lưu, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam.

        Chương trình phối hợp triển khai “Xóa đói giảm nghèo” là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Tỉnh đoàn Hà Nam năm 2014 nhằm phát huy vai trò trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện chương trình Xây dựng nông thôn mới. Thông qua chương trình, giới thiệu, hướng dẫn các hộ nghèo những mô hình kinh tế phù hợp để góp phần nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống và vươn lên thoát nghèo. Chương trình đã tiến hành khảo sát 81 hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Lưu, lựa chọn các mô hình kinh tế như nuôi thỏ, nuôi chim bồ câu Pháp để giới thiệu cho bà con. Từ ngày 2/5 Tỉnh đoàn đã cử các tổ công tác và đội tình nguyện trực tiếp xuống hướng dẫn, giúp đỡ các hộ nghèo chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất cũng như theo dõi quá trình sinh trưởng, phát triển của vật nuôi và giới thiệu các đơn vị thu mua sản phẩm cho các hộ nuôi.



Nhân dịp này, Tỉnh Đoàn Hà Nam đã trao quà cho 10 hộ nghèo và gia đình chính sách  thuộc giáo xứ Cẩm Sơn, đồng thời trao vốn hỗ trợ cho 21 hộ nghèo trên địa bàn xã Thanh Lưu.



            Đoàn Trường Đại Học Hà Hoa Tiên cũng đóng góp một phần nhỏ bé trong chương trình xóa đói, giảm nghèo cho hộ gia đình thuộc xã Thanh Lưu, Huyện Thanh Liêm theo chương trình triển khai của Tỉnh Đoàn Hà Nam.
Trong chương trình ký kết phối hợp xóa đói giảm nghèo đã diễn ra chương trình giao lưu văn nghệ giữa đội thanh niên tình nguyện 26.3 của tỉnh đoàn với đoàn viên thanh niên vùng giáo, với nhiều tiết mục sôi nổi và thu hút đông đảo người dân đến xem.
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a
 
Tuyển Dụng & Việc làm
  • Việc làm tháng 3: Ngành kế toán

  • Việc làm tháng 4 - Ngành Kế toán

  • Thông báo tuyển dụng - Cty XM Hướng Dương

  • ĐH Hà Hoa Tiên tuyển dụng nhân sự năm 2014

  • Công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương tuyển dụng nhân sự

Thông báo mới
Albums Ảnh hoạt động
Tư vấn trực tuyến - ĐH Hà Hoa Tiên
Phần mềm tiện ích
Liên kết website

 

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Hôm nayHôm nay : 313

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1246

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1050643

Thời khoa biểu | Trường Đại học hà Hoa Tiên

Tra cứu điểm | Trường đại học hà hoa tiên


TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ HOA TIÊN
Km48 - QL 1A HOÀNG ĐÔNG - DUY TIÊN - HÀ NAM
ĐT: 03512.243.083/082 – Fax:(84)03513.580.345
Bản quyền thuộc về © Trường Đại học Hà Hoa Tiên
Thiết kế website: HungChel - Thiet ke web uy tin hcm
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mobile 0987.299.295 - Email hungvntb@gmail.com

truyen nguoi lon, truyen 18+, tieu thuyet tinh yeu, truyen ngan, truyen ma, truyen tranh, truyen teen, doc truyen tieu thuyet