Top 5 bộ nồi inox dùng cho bếp từ tốt nhất năm 2019

Với nhiều hộ gia đình sử dụng bếp từ, việc lựa chọn nồi phù hợp là tương đối phức tạp. Vì loại bếp này chỉ phù hợp với một số loại nồi nhất định để đun nấu. Vậy bài viết này sẽ mách các bạn mẹo chọn mua top 5 bộ nồi inox dùng cho bếp từ tốt nhất năm 2019 nhé!

Nội dung chính [Ẩn]

Top 5 bộ nồi inox dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay

  1. Bộ nồi inox 5 đáy cao cấp Sunhouse SH781
  2. Bộ nồi inox 3 đáy nắp kiếng Fivestar FS08CG1
  3. Bộ nồi Elo New Lagoon 5 chiếc
  4. Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336
  5. Bộ nồi inox 5 đáy Kangaroo KG864/865
    Top 5 bộ nồi inox dùng cho bếp từ tốt nhất hiện nay
  6. Bộ nồi inox 5 đáy cao cấp Sunhouse SH781

Sunhouse có thể nói là hãng gia dụng nổi tiếng và đứng đầu bảng được ưa chuộng ở Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng thì đừng bỏ qua cái tên Sunhouse SH781.

Bộ sản phẩm này gồm 3 nồi có đáy 5 lớp kích cỡ khác nhau, đường kính tương ứng là 16cm, 20cm và 24cm.

Bộ sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, sang trọng mang vẻ Châu Âu. Bộ phận thân nồi được chế tạo từ chất liệu inox 304 dày dặn, chắc chắn. Sản phẩm được xử lý oxy hóa mềm theo tiêu chuẩn tiên tiến, tạo nên một kết cấu vững chắc, lâu bền.

Sản phẩm được yêu thích không chỉ có cấu tạo 5 lớp đáy dày, mà còn đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Phân đáy nồi có khả năng chống nhiễm và hít từ cực tốt. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng loại nồi này ở hầu hết các loại bếp, trong đó có bếp từ.

  1. Bộ nồi inox 3 đáy nắp kiếng Fivestar FS08CG1

Là một model nổi tiếng thuộc thương hiệu Fivestar, bộ sản phẩm này có giá trị thuộc phân khúc cao cấp khoảng 1 triệu đồng. Bộ sản phẩm gồm 5 nồi, xửng và chảo dày dặn, chắc chắn.

Với combo 5 sản phẩm, bạn có thể tùy biến nấu nhiều món ăn yêu thích như: hấp bánh bao, luộc gà,… 5 sản phẩm bao gồm: 2 xửng hấp, 1 nồi 20cm, 1 chảo chống dính 24cm và 1 quánh 18cm.

Điểm chung ấn tượng ở cả 5 sản phẩm này là đều được làm từ chất liệu inox cao cấp, sáng bóng hạn chế gỉ sét hoặc oxy hóa. Chúng có khả năng hấp thụ nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên rất tiết kiệm điện năng khi nấu nướng.

Các dụng cụ như đáy xửng, nồi, chảo, quánh được làm từ 3 lớp inox dày dặn. Lớp nhôm chính giữa giúp cho việc hấp thụ nhiệt nhanh hơn, thời gian nấu ngắn hơn.

Combo 5 sản phẩm Fivestar được nhiều người dùng lựa chọn vì sở hữu kiểu dáng hiện đại, sang trọng và đặc biệt không kén bếp. Phần nắp thủy tinh dày dặn, trong suốt giúp bạn nấu nướng dễ hơn, quan sát thực phẩm chín đều trong quá trình đun nấu.

  1. Bộ nồi Elo New Lagoon 5 chiếc

Đây là model thuộc dòng sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu từ Đức. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sản phẩm sở hữu kiểu dáng sang trọng, thiết kế tiện dụng và phù hợp với mọi không gian nhà bếp của bạn.

Bộ sản phẩm gồm combo 3 nồi có các đường kính là 18cm, 20cm và 24cm; 1 nồi lẩu 24cm và 1 quánh nấu bột ăn dặm cho trẻ 16cm. Trọn bộ sản phẩm này đều sử dụng chất liệu inox cao cấp, an toàn với người dùng.

Bộ nồi inox không chỉ sử dụng trên bếp từ mà còn sử dụng đa dạng ở các bếp khác. Nồi được thiết kế tay cầm chắc chắn bằng thép không gỉ. Bộ phận nắp bằng thủy tinh chịu lực tốt, có lỗ thoát khí.

Khả năng truyền dẫn nhiệt của nồi nhanh, tích nhiệt lâu và tiết kiệm điện rất tốt. Vì đây là combo nồi thuộc phân khúc cao cấp nên mức giá của sản phẩm cũng tương đối cao khoảng từ 2 – 3 triệu đồng. Nhưng nếu sở hữu combo sản phẩm này, bạn chắc chắn không phải lăn tăn và chất lượng trong quá trình sử dụng.

  1. Bộ nồi inox 3 đáy Sunhouse SH336

Nếu bạn muốn sở hữu dòng nồi inox bền đẹp với mức giá rẻ hơn thì Sunhouse SH336 là gợi ý hợp lý dành cho bạn. Model này gồm 3 nồi inox có kích thước lần lượt là 16cm, 18cm, 24cm phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

Chất liệu cấu thành nồi là inox cao cấp, bề mặt sáng bóng, bền bỉ và an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được chế tạo dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến từ Châu Âu nên có thiết kế khá đẹp mắt.

Không chỉ có thân nồi, quai nồi cũng được chế tạo từ inox 304 có bọc kèm nhựa cách nhiệt. Bạn có thể cầm nắm trong khi nấu mà không sợ bị bỏng da tay. Nắp nồi bằng kính cường lực trong suốt có lỗ thoát khí, giúp bạn vừa nấu vừa quan sát độ chín của thức ăn.

So với các dòng sản phẩm cao cấp kể trên, model này chỉ có 3 lớp đáy nồi gồm inox 304, nhôm và inox 403. Tuy nhiên, khả năng chịu nhiệt của sản phẩm lớn, mức hấp thu và truyền tải nhiệt cũng tương đối đều khiến cho thức ăn nấu nhanh chín.

Nếu muốn tiết kiệm một khoản tiền chi phí mua sắm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua sản phẩm này. Giá tham khảo trên thị trường hiện nay là 399.000đ.

  1. Bộ nồi inox 5 đáy Kangaroo KG864/865

Nếu cả 4 dòng sản phẩm trên vẫn chưa “lọt vào mắt xanh” của bạn, thì bạn có thể cân nhắc thêm để lựa chọn bộ nồi inox dành cho bếp từ này. Đây là model thuộc thương hiệu Kangaroo – một thương hiệu gia dụng nổi tiếng và uy tín trên thị trường Việt Nam.

Phân khúc mà hãng này nhắm đến thuộc phân khúc tầm trung dưới 600K, chất lượng khá tốt và có nhiều ưu điểm nổi trội.

Trước hết, combo tiện dụng của sản phẩm gồm 3 nồi inox kích thước lần lượt là 16cm, 20cm và 24cm. Bạn có thể tùy biến nấu những món ăn phù hợp với gia đình mình từ 3-5 thành viên.

Bộ nồi inox dành cho bếp từ này được làm từ inox 304 cao cấp. Chúng rất bền, cứng cáp và tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng. Phần đáy nồi thiết kế 5 lớp rất dày dặn, được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ hiện đại từ Châu Âu. Do đó, khả năng truyền nhiệt của sản phẩm tốt, tiết kiệm nhiều năng lượng.

Bộ phận lòng nồi sở hữu công nghệ chống dính Nano nên chống xước tốt, không độc hại mà dùng để xào nấu cực tiện lợi. Bạn thậm chí không cần dùng quá nhiều dầu mỡ trong khi nấu, cũng không sợ bị cháy xém thức ăn như những loại nồi mỏng khác.

Nắp nồi bằng thủy tinh dày dặn, chắc chắn, chịu nhiệt tốt và có lỗ thoát hơi khi nấu. Quai nồi thiết kế mạ vàng càng khiến sản phẩm sang trọng và tinh tế cho gian bếp gia đình bạn.

Bài viết liên quan

Thêm bình luận