Top 5 máy làm bánh mì tốt nhất năm 2019

Bánh mì là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người ưa thích. Nó không chỉ dễ ăn, tiện dụng mà còn cực kỳ thích hợp với người bận rộn có thêm dưỡng chất vào mỗi buổi sáng. Vậy thay vì mua bánh mì làm sẵn ngoài tiệm đôi khi không đảm bảo vệ sinh, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà với chiếc máy tự động thông minh.

Vậy chọn mua máy làm bánh mì loại nào tốt nhất? Cùng canhchua.vn tìm hiểu top 5 máy làm bánh mì tốt nhất năm 2019 ngay trong bài viết này nhé!

Nội dung chính [Hiện]

TOP 5 MÁY LÀM BÁNH MÌ TỐT NHẤT NĂM 2019

  1. Máy làm bánh mì Panasonic PALN-SD-P104WRA

Đây là dòng máy làm bánh mì cao cấp của thương hiệu Panasonic. Máy sở hữu công nghệ làm bánh hiện đại, có mức giá khá cao trên thị trường. Mặc dù công suất hoạt động của máy khá thấp – chỉ khoảng 350W nhưng máy được thiết kế hẹn giờ thông minh.

Bạn chỉ cần bỏ nguyên liệu vào máy vào buổi tối, sáng hôm sau đã có thể tận hưởng mẻ bánh thơm ngon cùng gia đình.

Dòng máy làm bánh mì này đa chức năng, thay thế như một máy nướng bánh chuyên dụng. Nhờ vào khả năng định lượng nguyên liệu tự động mà máy cắt nhỏ các loại hạt, ngũ cốc hay trái cây, phân bổ chúng với bột bánh thật đồng đều nhau.

Máy còn được tích hợp sẵn 13 lựa chọn tùy chỉnh. Bên trong máy có cấu tạo là bộ cảm biến tự động, giúp điều chỉnh nhiệt độ tùy biến theo môi trường. Chưa kể, máy làm bánh mì Panasonic còn có thêm tính năng lưu lại quy trình chế biến bánh tối đa 10 phút nếu chẳng may mất điện.

  1. Máy làm bánh mì Hotdog Tefal SM1551

Đây là dòng sản phẩm mini có thể hữu ích cho bạn với nhiều kiểu bánh khác nhau như sandwich, hotdog hay bánh nhân quy,… Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng thu hút và máy còn tích hợp khóa an toàn – Thì đây là sản phẩm không tồi dành cho bạn.

Thao tác sử dụng máy này khá đơn giản. Người dùng chỉ việc cho bột bánh đã được trộn sẵn, đưa vào khuôn và chờ đợi trong thời gian khoảng 2 phút. Mẻ bánh thơm lừng sẽ xuất hiện để cả gia đình bạn cùng thưởng thức.

Máy này có 2 dạng khuôn khác nhau, dùng để chế biến nhiều kiểu bánh mà bạn thích. Lớp men chống dính cao cấp trên khuôn khá an toàn và bền bỉ, giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.

Máy làm bánh mì này còn có hệ thống đèn xử lý tín hiệu bật sáng mỗi khi bánh được chế biến xong. Rất thông minh và tiện ích với tất cả người dùng.

  1. Máy kẹp làm bánh mì Sandwich Tiross TS513

Hầu hết các sản phẩm của Tiross đều được đánh giá cao ở thiết kế và Tiross TS513 cũng không ngoại lệ. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, kiểu dáng tinh tế với phần vỏ máy được chế tạo từ thép không gỉ chịu lực, tay cầm cách nhiệt an toàn và hệ thống đèn báo tính hiệu được tích hợp sẵn trên nắp máy.

Động có công suất 750W giúp máy vận hành ổn định và mạnh mẽ, chỉ tầm khoảng 2 phút sau khi cho các nguyên liệu như bơ, thịt, trứng vào máy là bạn đã có cho riêng mình những chiếc bánh thành phẩm cực kỳ thơm ngon và không kém phần hấp dẫn.

Bên dưới là hệ thống các chân đế bằng cao su giúp máy đứng vững trên mặt bàn mà không bị trơn trượt. Phía trong là khay nướng được phủ 1 lớp chống dính dễ vệ sinh, chùi rửa sau khi chế biến xong.

  1. Máy làm bánh mì Tiross TS821

Trên thị trường hiện nay, Tiross TS821 đang là dòng sản phẩm máy làm bánh mì được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng nhất.

Sở hữu thiết kế khá gọn gàng, vỏ máy được làm từ chất liệu inox và hợp kim thép không gỉ sáng bóng, không những góp phần làm tăng vẻ sang trọng, độ thẩm mỹ cho không gian bếp của gia đình mà còn bền bỉ theo thời gian.

Được trang bị 12 chức năng làm bánh thông minh như bánh mì pháp, cổ điển, bánh ngọt, sandwich hay làm bột… cùng công suất hoạt động 600W tương đương với khối lượng bánh từ 700-900g, qua đó đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Chế độ hẹn giờ chế biến bánh lên đến 13 tiếng cũng như giữ ấm liên tục trong thời gian đến 1 tiếng sau đó khi bánh đã chín. Bạn chỉ việc hẹn giờ vào 6 giờ tối hôm trước thì đến 6 giờ sáng hôm sau đã có một mẻ bánh mì nóng hổi, thơm ngon để dùng kèm với thị, trứng và xà lách rồi.

  1. Máy làm bánh mì Tiross TS822

Ở phân khúc cao hơn tí xíu bạn cũng có thể cân nhắc một lựa chọn khác mang tên Tiross TS822. Nhìn chung thì về mặt chức năng, sản phẩm này có nhiều nét tương đồng với model Tiross TS821 bên trên.

Trong đó, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy một số điểm giống nhau như cũng được tích hợp 12 chức năng làm bánh tiện dụng, 3 màu sắc bánh từ nhạt đến đậm hay chế độ hẹn giờ chế biến 13 tiếng và giữ ấm trong khoảng 60 phút sau đó.

Đặc điểm khác nhau lớn nhất phải đến từ thiết kế, Tiross TS822 sở hữu thân máy bằng inox bền bỉ cùng với tông màu đen mạnh mẽ và rất tinh tế, bên trong là lòng nồi chống dính cao cấp và có dung tích khoảng 3 lít.

Bên cạnh đó, công suất khá lớn lên đến 750W đáp ứng nhu cầu làm bánh với khối lượng tối đa là 0,7-1kg trong thời gian chỉ khoảng 30 cho đến 60 phút. Hệ thống màn hình hiển thị LCD rõ ràng và dễ thao tác được lắp đặt phía trên nắp máy.

Bài viết liên quan

Thêm bình luận