Top 6 máy xay cầm tay tốt nhất năm 2018

Bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc máy xay cầm tay nhưng lại gặp khó khăn vì hàng loạt mẫu mã khác nhau trên thị trường. Vậy hãy để Canhchua gợi ý giúp bạn 10 mẫu máy xay tốt có thể mua ngay trên máy tính cá nhân nhé.

Nội dung chính

1 Máy xay đơn Midea MJ-BH40C1
2 Máy xay cầm tay PASO-MX-GS1WR Panasonic
3 Máy xay Philips HR1604
4 Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078
5 Máy xay cầm tay Braun MQ5035
6 Máy xay cầm tay Bosch MSM2650B
1 Máy xay đơn Midea MJ-BH40C1
Máy xay sinh tố Midea có tốt không?

Chắc hẳn người tiêu dùng Việt đã rất quen thuộc với thương hiệu Midea thông qua những sản phẩm điều hòa có trên thị trường. Media là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc và bắt đầu có mặt tại Việt Nam nhiều năm gần đây. Các sản phẩm của Media hướng tới giá rẻ, bền, đẹp và gần gũi với người tiêu dùng. Chính vì vậy, các dòng máy xay cầm tay của hãng cũng rất được nhiều nhà nội trợ tin dùng.

Thông tin về máy xay cầm tay Media MJ-BH40C1

Máy xay đơn Midea MJ-BH40C1

Media MJ-BH40C1 là thiết bị máy xay cầm tay đơn trong phân khúc những sản phẩm rẻ nhất, chỉ có giá 420.000 đồng. Tuy nhiên, tỉ lệ nghịch với giá tiền, chất lượng và công năng của sản phẩm lại rất đáng được khen ngợi.

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm có thiết kế rất gọn nhẹ và tiện lợi, mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng
Toàn thân máy được thiết kế từ nhựa cao cấp, rất an toàn lại dễ lau chùi và bảo quản.
Máy xay có lưỡi dao sắc và công suất sử dụng tương đối 400W. Đem lại hiệu quả sử dụng cao và có thể sử dụng cho nhiều loại thực phẩm khác nhau.
Đặc điểm cuối cùng cũng là đặc điểm yêu thích nhất chính là thiết kế vành cong. Giúp cho quá trình xay như cháo bột, sinh tố không bị bắn và gây bẩn trong sử dụng
Nhược điểm sản phẩm

Thiết bị là máy xay đơn và công suất nhỏ, cho nên chỉ có thể sử dụng cho những thực phẩm không quá cứng. Đặc biệt thích hợp sử dụng trong xay nhuyễn thực phẩm cho trẻ nhỏ.
Lưu ý trong sử dụng

Cũng tương tự như các thiết bị máy xay cầm tay khác, Media MJ-BH40C1 cũng cần được vệ sinh ngay sau khi sử dụng.
Tránh sử dụng các chất tẩy, rửa mạnh và tiếp xúc nhiệt dẫn đến hư hỏng bề mặt nhựa của sản phẩm.
2 Máy xay cầm tay PASO-MX-GS1WR Panasonic
Máy xay của Panasonic có tốt không?

Nhắc đến Panasonic chắc hẳn người tiêu dùng Việt đã nghĩ ngay đến sản phẩm chất lượng cao. Thật vậy, Panasonic là một hãng thiết bị điện tử nổi tiếng trên thế giới đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Chính vì vậy, với tiêu chí chất lượng, tin cậy thì các sản phẩm máy xay của hãng cũng rất được tin dùng tại Việt Nam.

Thông tin về máy xay PASO-MX-GS1WR

Máy xay PASO-MX-GS1WR

Là một trong những dòng máy xay cầm tay đơn bán chạy nhất. Panasonic PASO-MX-GS1WR chưa từng gây thất vọng về cả độ bền và chất lượng sản phẩm. Hiện nay giá bán của sản phẩm trên thị trường là 870.000 đồng.

Ưu điểm sản phẩm

Trước tiên, để so sánh với các thiết bị cùng chức năng và giá thành thì máy xay Paso MX GS1WR của Panasonic có công suất lớn hơn hẳn. Chính vì vậy, máy có thể hoạt động để xay đa dạng các loại thực phẩm.
Cũng tương tự như các sản phẩm khác đến từ Panasonic, máy xay cầm tay này có thiết kế rất đẹp mắt và có chất lượng cao. Đặc biệt với công nghệ sản xuất máy móc Nhật Bản, sản phẩm sẽ có độ bền lâu dài.
Thiết kế tay cầm thông minh của máy sẽ giúp quá trình xay trở nên nhẹ nhàng hơn với vị trí nút bấm phù hợp.
Cùng với đó, đi kèm với máy còn có bộ treo đính tường, giúp việc cất giữ và bảo quản máy dễ dàng hơn.
Nhược điểm

Chắc chắn rằng sẽ không có sản phẩm nào quá hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với dòng máy xay cầm tay này của Panasonic thì chưa thấy điểm nào kém chất lượng.
Lưu ý khi sử dụng

Các phần thân tháo rời của máy đều có thể vệ sinh bằng dung dịch rửa chén. Tuy nhiên, riêng phần công tơ máy thì bạn không nên để nước và các dung dịch dính vào.
Để máy hoạt động tốt và bền hơn thì mỗi lần xay bạn nên để máy nghỉ 10 phút và thời gian mỗi nhịp xay không kéo dài quá 20 giây.
3 Máy xay Philips HR1604
Máy xay Philips có tốt không?

Philips là một thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Hà Lan. Hãng đã cung cấp rất nhiều thiết bị có chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Các sản phẩm máy của Philips thường có các phân khúc giá khác nhau với chức năng riêng biệt. Chính vì vậy, các dòng máy xay cầm tay của Philips cũng rất được yêu thích tại Việt Nam.

Thông tin về máy xay cầm tay Philips HR1604

Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR1604

Máy xay cầm tay Philips HR1604 là máy xay đơn năng với giá bán 990.000. Tuy nhiên, với chức năng và công suất mạnh mẽ, máy vẫn rất được yêu thích tại Việt Nam.

Ưu điểm sản phẩm

Máy xay cầm tay Philips có công suất lớn 550W có thể thay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau
Trục xoay với dao cắt được làm từ thép cao cấp không gỉ. Có thể sử dụng an toàn trong xay cháo, bột, sinh tố cho trẻ nhỏ
Thiết kế sản phẩm có tay cầm nhỏ nhắn chống trơn dễ dàng trong sử dụng
Máy có công suất vừa phải nên có thể thích hợp trong đánh kem trứng, kem bơ, bột,…
Màu sắc sản phẩm trang nhã thích hợp với mọi không gian bếp
Nhược điểm

Vì là máy đơn năng nên sử dụng chưa linh hoạt trong các chế độ xay
Công suất máy nhỏ nên không thể xay các thực phẩm cứng
Lưu ý khi sử dụng

Phần trục xoay và dao được làm từ thép không gỉ. Chính vì vậy trong quá trình vệ sinh máy không nên sử dụng miếng rửa bát cứng tránh làm xước và mất lớp bảo vệ sản phẩm
Các bộ phận cần được tháo rời và ngắt điện để vệ sinh, tránh để thực phẩm bám cặn và sinh ra vi khuẩn có hại.
4 Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078
Máy xay của Sinbo có tốt không?

Sinbo là thương hiệu đồ điện tử nổi tiếng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Trong đó các sản phẩm chính hãng của máy đã được phân phối nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của hãng đã chiều lòng người tiêu dùng Việt bởi chất lượng, độ bền và thiết kế thẩm mỹ.

Thông tin về máy xay Sinbo SHB-3078

Máy xay cầm tay Sinbo SHB-3078

Sinbo SHB-3078 là máy xay đa chức năng dạng cầm tay. Trong đó, máy là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc máy dưới 1 triệu. Với hiệu quả và thiết kế của mình, đây được xem là một thiết bị máy xay đáng mua nhất trong năm.

Ưu điểm sản phẩm

Thân máy và dao được thiết kế từ nhựa cứng và inox chính vì vậy có độ bền sử dụng cao.
Lưỡi dao sắc cùng công suất 750W giúp máy có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Kể cả những thực phẩm cứng như rau củ và các loại hạt.
Chức năng thay đổi cấp độ giúp máy xay phù hợp hơn với các loại thực phẩm khác nhau
Thiết kế dao cắt và vỏ bọc bao viền giúp xay những thực phẩm mềm mà không bị văng bắn nhiều nơi
Các thiết bị đi kèm được làm từ nhựa cứng có khả năng chịu lực tốt, giúp sản phẩm ít bị hỏng.
Nhược điểm sản phẩm

Thiết kế tay cầm hình trụ cân đối, khiến người dùng cầm sản phẩm thấy dễ mỏi và khá bất tiện
Lưu ý khi sử dụng

Mỗi lần ấn xay bạn chỉ nên để 10-15 giây rồi ngừng và bật tiếp. Tránh để máy hoạt động quá lâu một lần làm giảm đi độ bền của máy
Phần thay máy với các nút bấm nên tránh lửa nước trực tiếp
5 Máy xay cầm tay Braun MQ5035
Máy xay cầm tay Braun có tốt?

Braun thương hiệu số 1 tại Đức vốn đã rất quen thuộc đối với những người nội trợ Việt Nam. Trong đó, các sản phẩm máy xay Braun đều được sản xuất tại Đức với thiết kế cao cấp và động cơ đạt chuẩn Châu Âu. Với tiêu chí đơn giản nhưng ưu việt, Braun luôn là thương hiệu số 1 trong các dòng máy xay cầm tay có mặt tại thị trường nước ta.

Thông tin máy xay Braun MQ 5035

Máy xay cầm tay đa năng Braun MQ5035

Với mức giá 1.560.000 đồng, máy xay đa năng MQ 5035 là một trong những sản phẩm máy xay cầm tay được sử dụng phổ biến hiện nay.

Ưu điểm sản phẩm

Máy xay Braun MQ 5035 là thiết bị xay đa năng với máy xay, cây đánh trứng, cối xay thịt. Chính vì vậy, thiết bị có thể sử dụng để xay sinh tố, thịt, cháo, bột, đánh trứng, kem hay bột.
Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, có độ sắc bền cao và công suất máy 750W. Khi hoạt động cho phép máy xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian nhanh chóng.
Điều khiển bằng núm xoay thông minh trên thân máy giúp điều chỉnh mức độ dễ dàng hơn.
Với thiết kế gọn nhẹ và thông minh của mình, Braun cho phép xay ở nhiều nơi và dễ tháo rời.
Nhược điểm

Thiết kế vỏ ngoài của sản phẩm là màu trắng. Chính vì vậy nếu không lau rửa và vệ sinh kịp thời thì sẽ dễ bị ố màu sản phẩm.
Lưu ý khi sử dụng

Cần cắt nhỏ thực phẩm trước khi xay để bảo vệ lưỡi dao
Sau 1 phút sử dụng lại tắt và khởi động lại máy để tăng tuổi thợ sử dụng
Khi tháo rời các thiết bị và vệ sinh cần ngắt nguồn điện
6 Máy xay cầm tay Bosch MSM2650B
Máy xay cầm tay Bosch có tốt không?

Bosch là một thương hiệu máy móc tự động nổi tiếng trên thế giới. Trong suốt lịch sử phát triển của mình Bosch đã khẳng định thương hiệu ở các loại máy như dao điện, máy khoan, máy xay,… Hiện nay các dòng máy xay của Bosch trên thị trường rất phổ biến và được yêu thích vì thiết bị tốt và giá thành phải chăng.

Thông tin về máy xay bosch MSM2650B

Máy xay cầm tay Bosch MSM2650B

Bosch MSM2650B là dòng máy xay cầm tay đa năng với các chức năng đa dạng và thiết kế đẹp mắt. Trong đó, sản phẩm tập trung vào thiết kế và hiệu quả sử dụng của mình. Hiện nay giá bán tham khảo của sản phẩm là 1.799.000 đồng

Ưu điểm sản phẩm

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và khỏe khoắn với màu đen cùng thiết kế kim loại. Với thiết kế này, sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng, lau chùi và bảo quản tốt hơn.
Chất liệu chính của trục và dao là thép không gỉ, cối đi kèm làm từ nhựa cao cấp. Chính vì vậy, trong quá trình xay sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng thực phẩm và sức khỏe người dùng.
Máy xay có 3 chế độ chính là băm, xay và đánh, thích hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Tay cầm được thiết kế với phần lõm thông minh, không gây ra trơn trượt và bất tiện trong sử dụng.
Nhược điểm sản phẩm

So với các dòng máy cùng phân khúc giá thì công suất máy hơi nhỏ
Lưu ý khi sử dụng

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì bạn chỉ nên sử dụng thời gian máy mỗi lần 1 phút. Quá 1 phút hãy tắt máy và bật lại để tránh bị nóng gây hư hỏng sản phẩm
Sau khi sử dụng, đối với tay cầm chỉ cần lau bằng khăn ẩm. Đối với trục xoay và dao có thể sử dụng giẻ mềm. Tránh sử dụng giẻ cứng làm hư hỏng sản phẩm.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy xay cầm tay

KẾT LUẬN

Vậy nên chọn loại máy xay nào?

Sau khi tìm hiểu một loạt các dòng máy xay trên, chắc hẳn bạn đã tìm thấy được một dòng máy phù hợp với mình. Tuy nhiên, để khuyên dùng thì Canhchua khuyên bạn nên sử dụng dòng máy Midea MJ-BH40C1 công suất nhỏ và dòng Braun MQ5035 máy xay đa năng công suất lớn.

Mong rằng sau bài viết này bạn đã có thêm được rất nhiều thông tin hữu ích về các dòng máy xay cầm tay tốt. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các loại máy xay truyền thống tại https://canhchua.vn/kinh-nghiem-tim-mua-may-xay-sinh-to-tot-nhat-nam-2018/

Nếu bạn thấy bài viết này hay và hữu ích thì đừng quên nhấn like và share cho bạn bè cùng biết nhé!

Bài viết liên quan

Thêm bình luận