Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt và tiết kiệm điện nhất 2018

Bạn là một người nội trợ gia đình, bạn đang muốn tìm mua một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm và thức ăn cho gia đình mình. Tuy nhiên bạn lại không biết “Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt? Tủ lạnh nào tiết kiệm điện? Loại tủ lạnh nào phù hợp nhất với gia đình bạn?” Bạn phân vân giữa hàng trăm mẫu mã, thương hiệu khác nhau. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn nhé!

Nội dung chính [Ẩn]

Tủ lạnh là gì?
1 Cấu tạo của tủ lạnh
2 Nguyên lý hoạt động
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh nào tốt nhất?
1 Dung tích tủ lạnh
2 Hình dáng thiết kế
3 Công nghệ sử dụng
4 Lựa chọn phù hợp với ngân sách
5 Hậu mãi và bảo hành
Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?
1 Tủ lạnh Hitachi
2 Tủ lạnh Panasonic
3 Tủ lạnh Toshiba
4 Tủ lạnh Samsung
5 Tủ lạnh Sharp
TOP 10 TỦ LẠNH BÁN CHẠY NHẤT HÈ 2018
1 Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4
2 Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN
3 Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB
4 Tủ lạnh Sharp SJ-192E
5 Tủ lạnh Electrolux Inverter EBE-3500BG
6 Tủ lạnh Samsung RT25M4033UT/SV
7 Tủ Lạnh Hitachi R-H230PGV4
8 Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-PS-V
9 Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN
10 Tủ lạnh Aqua AQR – 95AR
Tủ lạnh là gì?
Tủ lạnh là một thiết bị gia dụng có chức năng làm mát, sử dụng công nghệ làm đông lạnh để giảm khả năng sinh sản của vi khuẩn gây hại, nhằm bảo quản thức ăn được lâu hơn, tốt hơn.

1 Cấu tạo của tủ lạnh
Nếu quan tâm đến vấn đề nên mua tủ lạnh nào tốt, bạn nhất định phải tìm hiểu về cấu tạo của tủ lạnh.

Tủ lạnh được cấu tạo với 4 thành phần chính như sau:

Máy nén: Đây là một bộ phận quan trọng cấu thành nên tủ lạnh. Giá trị của nó đóng góp khoảng 50% toàn bộ sản phẩm. Máy nén có khả năng biến chủ động quay thành chủ động tịnh tiến thông qua cơ cấu quay tay thanh tuyền.
Dàn ngưng: Bộ phận này sở hữu thiết kế ẩn bên trong tủ lạnh. Chức năng chính của dàn ngưng này là đẩy nhiệt của môi chất ngưng tụ ra bên ngoài môi trường.
Dàn bay hơi: Có chức năng trao đổi nhiệt giữa 2 môi trường là môi chất lạnh và môi trường cần làm lạnh.
Khí gas (còn được gọi là chất làm lạnh): Là một loại chất lỏng dễ bay hơi khoảng -32 độ C. Khí gas có chức năng chính là tạo môi trường lạnh bên trong tủ.
2 Nguyên lý hoạt động
Đối với máy nén: Thiết bị này sẽ nén khí gas làm cho nhiệt độ và áp suất khí gas tăng lên. Lúc này chất khí ngưng tụ tại dàn ngưng. Mục đích của tính năng này là giảm bớt lượng nhiệt do áp suất gây ra.
Tiếp theo, quá trình tỏa nhiệt và ngưng khí gas ở trạng thái khí thành lỏng chảy vào van tiết lưu. Theo nguyên lý hoạt động thì chất lỏng sẽ di chuyển từ nơi áp cao sang áp thấp. Sau đó khí này bay hơi và hấp thụ nhiệt để làm lạnh. Cuối cùng nó lại trở về trạng thái khí.
Như vậy, quy trình này diễn ra và lặp lại liên tục thành một quy trình khép kín.
Kinh nghiệm chọn mua tủ lạnh nào tốt nhất?
Kinh nghiệm nên mua tủ lạnh nào tốt

1 Dung tích tủ lạnh
Đây là yếu tố đầu tiên quyết định việc bạn nên mua tủ lạnh hãng nào. Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình bạn mà chọn lựa dung tích phù hợp. Thông thường dung tích phụ thuộc vào 2 yếu tố chính:

  • Số thành viên gia đình: Tất nhiên gia đình càng đông thì càng cần dung tích càng lớn. Gia đình 2 – 3 thành viên (dung tích 150-180 lít), gia đình 4-5 thành viên (dung tích 180-300 lit), gia đình từ >5 thành viên (dung tích >300 lít)
  • Thói quen sử dụng: Gia đình bạn có thói quen trữ đồ ăn cho cả tuần thì nên chọn dung tích tủ lớn hơn một chút.

2 Hình dáng thiết kế
Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn nên mua tủ lạnh hãng nào. Bạn nên chọn những thiết kế tủ lạnh phù hợp nhu cầu và không gian sống của gia đình.

Tủ lạnh với ngăn đông lạnh trên

Đây là thiết kế phổ biến nhất hiện nay với ngăn đông lạnh được bố trí trên cùng, dung tích bằng 1/3 tủ lạnh.

Ưu điểm:

Giá thành thấp
Thiết kế phổ biến, bạn dễ dàng chọn lựa các mẫu mã, thương hiệu mà bạn yêu thích
Nhược điểm:

Khó khăn khi cất đồ và trữ đồ vào tủ lạnh bạn đều phải cúi
Tủ lạnh ngăn đông lạnh ở dưới

Một vài thương hiệu thiết kế ngăn đông lạnh ở dưới để giải quyết khó khăn khi sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên loại này không được ưa chuộng nhiều trên thị trường.

Ưu điểm:

Dễ lấy đồ vì ngăn mát ở trên tầm với
Nhược điểm:

Tiêu tốn điện năng do dung tích ngăn đá lớn
Tủ lạnh side by side

Là thiết kế mới nhất đang là xu thế trên thị trường tủ lạnh 2018. Các sản phẩm tủ lạnh side by side có dung tích lớn với hai cánh tủ mở hai bên là gợi ý nên mua tủ lạnh hãng nào dành cho bạn. Tủ này mang lại sự tiện lợi khi sử dụng và mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian sống.

Ưu điểm:

Thiết kế đẹp, tinh tế dễ sử dụng
Các ngăn được phân chia theo chiều dọc, bạn dễ sắp xếp và lấy đồ tránh hao tổn nhiệt năng
Dung tích lớn
Nhược điểm:

Giá thành cao
Công suất lớn nên cũng tiêu tốn một lượng điện năng lớn
Phù hợp với không gian rộng
Tủ lạnh mini

Nghe tên bạn cũng đã hình dung ra được phần nào về mẫu tủ lạnh này rồi nhỉ. Tủ lạnh mini là thiết kế thu nhỏ của chiếc tủ lạnh thông thường. Với 1 cánh cửa tủ, ngăn đá và ngăn mát không phân cách. Phù hợp với những người độc thân hoặc học sinh, sinh viên đang có tìm kiếm nên mua tủ lạnh hãng nào.

Ưu điểm:

Thiết kế nhỏ, dễ dàng sắp xếp ở phòng ngủ hay nhà bếp
Giá thành rẻ
Nhược điểm:

Ngăn đá dễ bị đóng tuyết
Công suất nhỏ không đựng được nhiều đồ
3 Công nghệ sử dụng

Công nghệ là yếu tố quan trọng để bạn xem xét nên mua tủ lạnh hãng nào. Bạn cần quan tâm đến công nghệ tủ lạnh để có thể lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

  • Công nghệ inverter: Đây là công nghệ cần thiết để bạn có thể tiết kiệm điện năng và giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: điển hình như công nghệ Nano Platium, Enzyme hay Hygiene Fresh+ …giúp bạn bảo vệ thực phẩm của mình một cách tốt nhất.
  • Công nghệ làm lạnh: mỗi sản phẩm sẽ có một công nghệ làm lạnh riêng nổi bật. Bạn nên lựa chọn những công nghệ làm lạnh đa chiều kết hợp cảm biến nhiệt để có thể nang cao hiệu quả sử dụng hơn.
  • Công nghệ cân bằng độ ẩm: Giúp bảo vệ thực phẩm tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng tốt nhất.

4 Lựa chọn phù hợp với ngân sách
Thị trường tủ lạnh hiện nay khá đa dạng, từ hơn triệu cho đến hàng 30, 40 triệu đều có. Do vậy tùy theo ngân sách mà bạn lựa chọn nên mua tủ lạnh hãng nào, với phân khúc giá phù hợp nhất.

Phân khúc giá rẻ từ 1-2 triệu: các dòng sản phẩm tại phân khúc này đáp ứng các nhu cầu cơ bản của bạn phù hợp với các gia đình có thu nhập eo hẹp.

Phân khúc tầm trung từ 2-6 triệu: Đây là phân khúc chính được nhiều người lựa chọn. Các sản phẩm ở phân khúc này cũng đáp ứng khá đầy đủ các nhu cầu của gia đình bạn từ thiết kế tới tính năng.

Phân khúc cao cấp từ 6 triệu trở lên: Ở phân khúc này các nhà sản xuất tập trung phát triển tính năng hiện đại cùng thiết kế bắt mắt cho sản phẩm

5 Hậu mãi và bảo hành
Tủ lạnh thường có thời gian bảo hành từ 1-2 năm. Không giống như các sản phẩm khác, bạn hầu như không thể mang chiếc tủ lạnh đến tận trung tâm bảo hành, vì vậy mà bạn rất cần đơn vị bảo hành có trách nhiệm đến địa chỉ gia đình để tiến hành bảo hành đầy đủ. Tiếc rằng không phải hãng nào cũng thực hiện tốt chính sách bảo hành vì nhiều lý do khác nhau, chủ yếu là do họ không có đủ người triển khai công việc này. Nên mua tủ lạnh hãng nào uy tín sẽ giúp bạn nhận được chế độ bảo hành tốt nhất khi tủ lạnh bị lỗi.

Nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?
Giữa các cái tên Panasonic, Hitachi, Toshiba, Samsung, Sharp, Sanyo, Electrlux, LG…thật khó để có thể nói tủ lạnh hãng nào tốt nhất và phù hợp nhất với bạn. Bởi đơn giản mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Mỗi thương hiệu đều có hàng trăm sản phẩm bạn không thể lấy một sản phẩm mà đánh giá cả thương hiệu được.

Vì vậy để mang đến cái nhìn khách quan nhất, chúng tôi sẽ phân tích chi tiết từng sản phẩm tiêu biểu bán chạy của các thương hiệu nhằm đưa ra so sánh và gợi ý phù hợp nhất cho bạn.

1 Tủ lạnh Hitachi
Thương hiệu tủ lạnh của Hitachi thường được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vì thiết kế sang trọng, hiện đại bên cạnh chất lượng tốt. Thiết bị này lĩnh hội rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nổi bật nhất phải nhắc đến công nghệ làm lạnh đột phá, giúp thực phẩm được bảo quản hiệu quả.

Sản phẩm này còn trang bị hệ thống quạt làm lạnh kép rất ấn tượng. Với 2 bộ phận quạt gió được lắp đặt riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, giúp hơi lạnh được lan đều khắp trong tủ. Công nghệ này cũng phổ biến ở những dòng tủ cao cấp của các hãng khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi cũng sở hữu thêm công nghệ Frost Recycling tích hợp trong các dòng tủ lạnh cao cấp. Dòng tủ này được thiết kế để sau khi nhiệt độ trong tủ đạt mức lạnh đủ bảo quản cho thực phẩm thì hệ thống sẽ tự động ngắt.

2 Tủ lạnh Panasonic
Đây là hãng sản xuất có công nghệ làm lạnh tuyệt vời, tuy nhiên mức giá của nó lại khá cao. Dù vậy, ở phân khúc rẻ hơn, tủ lạnh Panasonic vẫn là hãng bán chạy vì có chất lượng đáng để bạn cân nhắc và lựa chọn.

Các mức giá từ 5-7 triệu của thương hiệu Panasonic thường đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng với những ưu điểm vượt trội sau:

Công nghệ làm lạnh Panorama: Đây là công nghệ được ứng dụng nhiều trong các dòng sản phẩm phân khúc tầm trung. Khi vận hành, công nghệ này sử dụng quạt thổi các luồng khí lạnh đa chiều giúp chúng luân chuyển khí trong mọi ngóc ngách của ngăn đông.
Công nghệ Econavi: Công nghệ này sở hữu cảm biến cả ban đêm và thói quen sử dụng của người dùng. Nhờ vậy, tủ có khả năng nhận biết và ghi nhớ thói quen, thời điểm thường hay mở cửa tủ lạnh của người dùng. Chính vì vậy, tủ sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất làm lạnh hợp lý, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ điện cho bạn.
3 Tủ lạnh Toshiba
Tủ lạnh Toshiba với thương hiệu đến từ Nhật Bản được rất nhiều người dùng Việt lựa chọn. Dòng sản phẩm tủ lạnh của Toshiba có rất nhiều công nghệ nổi bật đáng chú ý, đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện thông minh. Nếu cân nhắc nên mua tủ lạnh hãng nào thì bạn không thể bỏ qua tủ lạnh Toshiba.

Công nghệ Inverter và Eco: Đây là công nghệ tiết kiệm điện rất hiệu quả và thông minh của hãng Toshiba. Khi áp dụng công nghệ Inverter, hầu hết các sản phẩm mà hãng này sản xuất đều trang bị thêm tính năng Eco. Nhờ vậy mà nhiệt độ trong tủ luôn được điều chỉnh phù hợp nhất, tiết kiệm điện nhất.
Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung: Chức năng và vai trò của công nghệ này chính là đảm bảo luồng khí lạnh di chuyển từ nơi lạnh nhất, rồi di chuyển theo hình vòng cung, lan tỏa ra các ngóc ngách trong tủ. Do đó, không khí lạnh trong tủ được tỏa đều, giúp thực phẩm được bảo vệ tốt nhất.
4 Tủ lạnh Samsung
Nếu được hỏi nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhât? Thì lời khuyên dành cho bạn là dòng tủ lạnh Samsung. Đây là thương hiệu nổi tiếng và phổ biến trên thị trường vì đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như thiết kế. Giá thành của sản phẩm này cũng khá hợp lý, chính vì vậy mà tủ lạnh Samsung luôn được nhiều người tin dùng.

Công nghệ Mr.CoolPack: Công nghệ này có khả năng giữ lạnh ở ngăn đông đến 8 tiếng trong môi trường bị cúp điện. Bản chất của công nghệ này là sở hữu thêm một hộp chất lỏng đặc biệt được đặt bên trong ngăn đông của tủ lạnh.
Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System Plus: Đây là một hệ thống được cải tiến khá đặc biệt sử dụng 2 quạt gió riêng biệt, nhờ vậy ngăn đông và ngăn mát được làm lạnh hiệu quả. Công nghệ này không chỉ có mặt ở Samsung mà ở nhiều hãng khác, với hiệu quả làm lạnh nhanh, đảm bảo độ tươi ngon của thức ăn trong quá trình bảo quản.
5 Tủ lạnh Sharp
Nằm trong top bài viết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt?, tủ lạnh Sharp cũng được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn giá thành. Sharp có ưu điểm nổi bật là giá thành rẻ, phù hợp với ngân sách tầm trung. Với gia đình từ 3-4 người, bạn có thể chọn những sản phẩm có dung tích từ 160-180 lít.

Mặc dù những dòng tủ lạnh phổ thông của Sharp không được trang bị các công nghệ cao cấp, nhưng tủ lạnh Sharp vẫn được đánh giá là tốt và đáng tiền so với các dòng tủ lạnh cùng phân khúc. Các thiết của Sharp thường tinh tế, thẩm mỹ và hiện đại.

Nhìn chung, tủ lạnh Sharp dù không có được những dòng công nghệ thông minh và làm lạnh nhanh, tuy nhiên đối với ngân sách thấp và phù hợp, sản phẩm này đáng để bạn cân nhắc nên mua tủ lạnh hãng nào?.

TOP 10 TỦ LẠNH BÁN CHẠY NHẤT HÈ 2018
1 Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4
Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4

Tủ lạnh Hitachi R-H310PGV4

Đứng đầu danh sách đương nhiên phải kể đến một thiết kế siêu kinh điển của Hitachi với model R-H310PGV4 – bán chạy nhất hè 2018 của hãng. Sản phẩm chiếm cảm tình của người tiêu dùng bởi:

Các tính năng nổi bật

Thiết kế hiện đại, tươi sáng làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn
Bao gồm 1 ngăn đá, 1 ngăn mát phù hợp với thói quen trữ đồ của người Việt
Sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng
Công nghệ làm mát nhanh và hiệu quả
Dung tích lớn 260 lít phù hợp với gia đình từ 4-6 thành viên
Cảm biến nhiệt điều chỉnh làm mát hiệu quả
Hệ thống làm lạnh Air Jet Flow giúp hơi lạnh được đưa tới từng góc ngách, bảo vệ thực phẩm tối ưu.
Quạt gió được đảm bảo không bị đông tuyết
Giữ nhiệt tới 12 tiếng sau khi tắt điện
Tham khảo sản phẩm tại Adayroi

2 Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN
Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN

Có lẽ Panasonic là lựa chọn tuyệt vời cho phân khúc giá tầm trung (5-7 triệu). Điển hình Panasonic NR-BV288QSVN có những ưu điểm nổi bật sau:

Dung tích 255 lít lớn phù hợp với gia đinhg việt 4-6 thành viên
Thiết kế vỏ ngoài bằng thép không gỉ, mang sự sang trọng và mạnh mẽ
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng
Công nghệ cấp đông mềm cao cấp giúp bạn nấu nướng mà không cần rã đông
Chức năng cảm biến Econavi điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp cho khối lượng thức ăn, tránh lãng phí điện năng
Công nghệ làm lạnh độc quyền Panorama giúp làm lạnh đa chiều ngay cả khi ngăn đông chứa đầy thức ăn.
Tính năng khử mùi tốt.
3 Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB
Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB

Tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB

Không quá nổi bật, nhưng tủ lạnh Toshiba GR-S25VPB lại được rất nhiều người tiêu dùng cân nhắc nên mua tủ lạnh nào tốt lựa chọn bởi chất lượng ổn định và giá thành tốt của nó

Các tính năng nổi bật:

Thiết kế hài hòa, phù hợp với mọi không gian sống
Dung tích 226 lít phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên
Công nghệ tự xả đông và chống đóng tuyết giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn tủ
Công nghệ làm mát hình vòng cung, lưu thông hơi lạnh đều hơn
Công nghệ kháng khuẩn Hybrid Bio giúp loại bỏ mùi và bảo vệ thực phẩm tối ưu
Giá tham khảo: 4.990.000 VND

4 Tủ lạnh Sharp SJ-192E

Tủ lạnh Sharp SJ-192E

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà Tủ lạnh Sharp SJ-192E còn có những tính năng tuyệt vời để có thể dễ dàng lọt vào top 10 tủ lạnh tốt nhất hiện nay.

Các tính năng nổi bật:

Thiết kế nhỏ bạn có thể đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng bếp đều được
Dung tích 180 lít phù hợp vơi sgia đình có từ 3 -4 thành viên
Khả năng làm đá nhanh chỉ sau 1 giờ
Công nghệ Nano Ag+ khử mùi diệt khuẩn
Hệ thống đèn led chiếu sáng siêu tiết kiệm điện
Chọn mua tủ lạnh Sharp tại Tiki

5 Tủ lạnh Electrolux Inverter EBE-3500BG
Tủ lạnh Electrolux Inverter EBE3500BG

Tủ lạnh Electrolux Inverter EBE3500BG

Không hẳn nổi bật như Hitachi, nhưng Electrlux vẫn có một chỗ đứng vững trãi trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là nên mua tủ lạnh hãng nào tốt đáng quan tâm.

Các tính năng nổi bật:

Thiết kế thanh lịch, sang trọng mang đậm phong cách châu âu
Vỏ ngoài được làm từ thép cao cấp không ghỉ, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có vết bẩn.
Công nghệ NutriFresh™ Inverter duy trì độ ẩm, làm lạnh hiệu quả hơn
Công nghệ làm lạnh 360 xoay vòng, lưu thông không khí lạnh đều bảo vệ thực phẩm tối ưu
Công nghệ Fresh Taste lọc khuẩn, khử mùi hiệu quả
Khay trữ thức ăn thông minh, giúp tiết kiệm diện tích
Bảo hành 2 năm để bạn yên tâm trong quá trình sử dụng
Giá tham khảo: 11.149.000 VND

Chọn mua tủ lạnh Sharp tại Adayroi

6 Tủ lạnh Samsung RT25M4033UT/SV
Tủ lạnh Samsung RT25M4033UT/SV

Tủ lạnh Samsung RT25M4033UT/SV

Là dòng tủ lạnh thế hệ mới của Samsung với thiết kế tinh tế và hiện đại sản phẩm đã và đang chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Đây đáng giá là sản phẩm bạn nên cân nhắc nên mua tủ lạnh hãng nào tốt.

Các tính năng nổi bật:

Bề mặt tủ kim loại được tráng phẳng mang nét đẹp sang trọng, phù hợp với mọi không gian sống
Dung tích 256 lít phù hợp với đại đa số gia đình Việt
Công nghệ inverter tiết kiệm hơn 30% so với các mẫu sản phẩm thông thường
Công nghệ Double Deodorizer khử mùi lọc khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi ngon, đặc biệt là thịt tươi sống.
Công nghệ bảo quản trữ đông mềm đảm bảo dinh dưỡng trong thực phẩm
Công nghệ Mr.Coolpack độc quyền duy trì nhiệt độ lạnh lâu hơn
Giá tham khảo: 6.800.000 VND
Tham khảo sản phẩm tại Lazada
Tham khảo sản phẩm tại A đây rồi

7 Tủ Lạnh Hitachi R-H230PGV4
Tủ Lạnh Hitachi R-H230PGV4

Tủ Lạnh Hitachi R-H230PGV4

Tủ Lạnh Hitachi R-H230PGV4 là một trong những sản phẩm nên mua tủ lạnh hãng nào tốt được săn lùng nhiều nhất trong mùa hè 2018. Với màu sắc tươi sáng sẽ mang một luồng gió mới đến không gian nhà bếp của bạn.

Các tính năng nổi bật:

Công nghệ làm lạnh Air Jet Flow điều hòa luồng khí lạnh lưu thông tốt hơn bảo vệ thực phẩm bên trong.
Được trang bị màng lọc Nano Titanium mang đến khả năng lọc khuẩn, khử mùi hiệu quản
Cảm biến nhiệt Eco giúp tối ưu công suất làm lạnh dựa trên nhiệt độ xung quanh, lượng thực phẩm và thói quen sử dụng nhằm tiết kiệm điện năng.
Công nghệ inverter tiết kiệm 30% điện năng so với tủ lạnh thông thường
Tham khảo sản phẩm tại Adayroi

8 Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-PS-V
Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-PS-V

Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-PS-V

Thiết kế 3 ngăn tiện dụng là một trong những điểm mới mà Mitsubishi hướng đến nhằm đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó sản phẩm còn có các tính năng nổi bật sau:

Dung tích lớn 326 lít phù hợp với gia đình đông thành viên từ 5-7 thành viên.
3 ngăn độc lập giúp bạn thuận tiện hơn trong việc sắp xếp và trữ đồ
Công nghệ Neuro Inverter giúp ghi nhớn thói quen sử dụng để từ đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất
Trang bị bộ lọc carbon hoạt tính giúp khử mùi nhanh chóng
Khay làm đá tự động, thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức
Chuông cảnh báo khi mở tủ quá lâu, hay không đóng kín làm thất thoát nhiệt năng ra ngoài
Tham khảo sản phẩm tại Adayroi

9 Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN
Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN

Tủ lạnh Sanyo SR-P205PN

Được đánh giá thấp hơn so với các thương hiệu nổi tiếng như Hitachi, samsung.. tuy nhiên tủ lạnh Sanyo SR-P205PN sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên từ thiết kế đến các tính năng vượt trội của nó:

Thiết kế sang trọng, dung tích 180 lít phù hợp với gia đình từ 4-5 thành viên
Công nghệ Nano Fresh Ag+ diệt khuẩn, khử mùi cực tốt bảo vệ thực phẩm
Tính năng Ultra Plasma giúp phân giải một lượng đáng kể thuốc trừ sâu trong thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng
Trang bị khả năng cung cấp Vitamin Pro 5+, cân bằng độ ẩm, làm chậm quá trình oxy hóa, đảm bảo cho thực phẩm luôn được tươi ngon, đảm bảo chất dinh dưỡng.
Giá tham khảo: 5.500.000 VND

10 Tủ lạnh Aqua AQR – 95AR
Tủ lạnh Aqua AQR – 95AR

Tủ lạnh Aqua AQR – 95AR

Cuối cùng trong danh sách nên mua tủ lạnh hãng nào tốt, Tủ lạnh mini Aqua AQR – 95AR là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những người độc thân, sinh viên, học sinh…

Tính năng nổi bật:

Thiết kế nhỏ gọn với dung tích 90 lít dễ dàng sắp đặt bất kì vị trí nào trong nhà bạn
Công nghệ Nano Fresh Ag+ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả
Làm lạnh trực tiếp nên nhanh và hiệu quả
Tiêu thụ điện năng thấp
Giá thành rẻ
Tham khảo sản phẩm tại Tiki

KẾT LUẬN

Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm với những sản phẩm nổi bật dành cho bạn. Vì vậy danh sách trên là gợi ý hoàn hảo nhất cho bạn khi phân vân không biết nên mua tủ lạnh hãng nào tốt, sản phẩm nào tiết kiệm điện. Hãy tham khảo để chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Bài viết liên quan

Thêm bình luận