Top 5 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất năm 2019

Bình sữa là vật dụng quen thuộc với các trẻ nhỏ thời kì bú sữa mẹ. Vậy để đảm bảo bình sữa và ty sữa sạch sẽ, vô trùng thì các mẹ cần vệ sinh sạch sẽ bình sữa cho con trước khi bú.

Trong bài viết này, cùng canhchua.vn tìm hiểu và chọn lựa top 5 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất năm 2019. Hy vọng các mẹ có thể bảo vệ và chăm sóc tốt nhất sức khỏe con yêu của mình nhé!

Nội dung chính [Ẩn]

Top 5 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất năm 2019

1. Máy tiệt trùng sữa Fatzbaby FB4906SL

Đây là chiếc máy tiệt trùng bình sữa thuộc top 1 trên thị trường hiện nay. Sản phẩm có chức năng chính là tiệt trùng bình sữa và sấy khô bình sữa an toàn, tiện dụng.

Thương hiệu Fatzbaby hiện nay được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc và các nước khu vực Châu Á.

Thiết kế của sản phẩm khá ấn tượng từ bề ngoài đến bên trong. Bộ phận khoang chứa tương đối rộng cho phép các mẹ có thể vệ sinh lên đến 8 bình sữa cổ thường đến cổ rộng.

Với một số phụ kiện nhỏ như núm, ty giả thì các mẹ có thể bỏ vào khay đựng nhỏ của máy cũng tương đối tiện lợi, vừa tận dụng triệt để không gian của máy, vừa tiết kiệm thời gian và công sức.

Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp và an toàn, không chứa độc tố nguy hại đối với cơ thể con người nên rất đảm bảo. Đặc biệt hơn, chất liệu này thì khá bền, dai và có thể chịu được nhiệt cũng như khả năng chịu va đập tốt.

Công dụng tiệt trùng của máy khá nhanh. Thông thường chỉ mất 12 phút để tiệt trùng các vi khuẩn gây hại cho bé. Thêm tính năng hỗ trợ sấy khô an toàn khoảng 30 phút mang lại hiệu quả vô trùng đến 90%.

2. Máy tiệt trùng bình sữa Kuku KU9019

Đây là dòng máy có xuất xứ từ Đài Loan với kết cấu máy khá thu hút và giản tiện. Bộ phận thân máy chứa khay lớn, cho phép tiệt trùng 8 bình sữa các loại. Các phụ kiện đi kèm của máy như nắp đậy, cốc đông nước hay rack đựng ty ngậm, núm giả đều được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ.

Máy tiệt trùng bình sữa hãng Kuku ứng dụng công nghệ bốc hơi nước trong môi trường có nhiệt độ cao lên đến 980 độ C. Với mức nhiệt này, khả năng tiệt trùng các loại vi khuẩn gây hại là tương đối sạch, an toàn.

Sử dụng máy tiệt trùng này tương đối dễ dàng thông qua các chức năng tích hợp trên máy. Mỗi khi chu trình máy hoàn tất, hệ thống máy sẽ ngắt điện hoàn toàn, vừa đảm bảo an toàn cho gia đình bạn, vừa tiết kiệm điện và tiện dụng hơn bao giờ hết.

3. Máy tiệt trùng bình sữa FatzBaby FB3012SL

Đây là một model phù hợp với những hộ gia đình có mức thu nhập trung bình và cần tiết kiệm nhiều khoản chi phí. Dù với mức giá chưa đến 500.000đ, nhưng chiếc máy này được rất nhiều mẹ tin dùng và sử dụng rộng rãi.

Trước tiên, máy được đánh giá là có thiết kế đẹp, gọn gàng cùng màu sắc bắt mắt. Dù kích thước máy khá nhỏ nhưng máy có thể chứa được 2 bình sữa cổ rộng. Máy có thể hâm sữa chỉ trong 6 phút, thao tác máy dễ sử dụng và dễ điều khiển.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này là không có chức năng sấy khô sau khi tiệt trùng. Điều này là hoàn toàn thông cảm được vì máy này nằm ở mức giá bình dân.

Máy cũng được cấu tạo từ chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA độc hại. Bộ phận đế máy chứa lớp nhựa Teflon đảm bảo cách điện an toàn, chống chập điện và chống nước.

4. Máy tiệt trùng bình sữa Beurer BY76

Đây là máy tiệt trùng bình sữa được nhập khẩu từ Đức, thuộc phân khúc tầm trung đến cao cấp. Máy sở hữu thiết kế thân máy trong suốt, kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc trẻ trung ấn tượng.

Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS an toàn, không chứa chất độc hại cho cơ thể người. Máy có cấu tạo là 2 ngăn chính, ngăn lớn dùng để chứa tối đa 6 bình sữa, ngăn nhỏ đựng các vật dụng kích thước nhỏ như núm, ty giả,…

So với các dòng máy kể trên, chiếc máy tiệt trùng bình sữa này có thiết kế màn hình LED hiển thị thời gian giúp bạn theo dõi và quan sát máy vận hành. Hệ thống dây được quấn trong ngăn chứa nên khá gọn gàng, bạn có thể mang máy đi nhiều nơi.

Máy chỉ mất 7 phút để tiệt trùng sạch bình sữa, giữ được liên tục trong khoảng 3 giờ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn là hệ thống âm thanh quang học và tự động ngắt điện thông minh khi chẳng may xảy ra sự cố.

5. Máy tiệt trùng bình sữa Philips Avent SCF284

Đây được đánh giá là dòng máy tiệt trùng bình sữa phân khúc cao cấp. Máy được thiết kế bởi các chất liệu nhựa PP an toàn với sức khỏe trẻ nhỏ. Đồng thời, máy có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tương đối tốt.

Sản phẩm thuộc thương hiệu Philips Avent được trang bị công nghệ hiện đại, cải tiến và nâng cấp hơn so với các dòng máy khác. Các mẹ có thể cùng lúc đưa 5 bình sữa và các phụ kiện nhỏ khác vào để khử trùng sạch sẽ.

Chu kỳ tiệt trùng của máy tương đối nhanh chóng, chỉ khoảng 10 phút và tự động ngắt sau đó. Máy khá an toàn và tiết kiệm thời gian, công sức của mẹ khi sử dụng.

Ngoài ra, với cơ chế hoạt động là bốc hơi nước tự nhiên, máy tiệt trùng tối đa 99% vi trùng, giữ sạch bình sữa lên đến 24 giờ, đảm bảo an toàn cho bé yêu của bạn.

KẾT LUẬN

Trên đây là top 5 máy tiệt trùng bình sữa tốt nhất năm 2019 mà canhchua.vn vừa giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn đã tìm được sản phẩm ưng ý để chọn mua cho bé yêu nhà mình. Chúc bạn mua sắm sản phẩm thành công và sử dụng lâu bền nhé!

Bài viết liên quan

Thêm bình luận