Hãng nồi áp suất điện đa năng tốt nhất nên mua năm 2018

Nồi áp suất điện đa năng là một sản phẩm nhà bếp cực kỳ đa năng. Với ưu thế nổi trội là làm chín thực phẩm ở nhiệt độ cao và áp suất lớn cao. Nồi áp suất giúp bạn tiết kiệm thời gian vào bếp, làm chín nhanh chóng các món hầm, cháo. Nhưng giữa hàng chục thậm trí hàng trăm hãng như vậy, đâu là những hãng uy tín bạn có thể tin tưởng? Vì vậy tại đây sẽ có câu trả lời cho bạn bài viết chi tiết dưới đây, mời bạn cùng tìm hiểu.

Nội dung chính [Ẩn]

Hãng nồi nồi áp suất điện đa năng tốt nhất nên mua năm 2018
1 Nồi cơm điện hãng Cuckoo
2 Nồi cơm điện hãng Sharp
3 Nồi cơm điện hãng Kangaroo
4 Nồi cơm điện hãng Sunhouse
5 Nồi cơm điện hãng Philips
6 Nồi cơm điện Bluestone
7 Nồi cơm điện Comet
8 Nồi cơm điện Sanyo
Hãng nồi nồi áp suất điện đa năng tốt nhất nên mua năm 2018
Khi bạn tới trung tâm các siêu thị điện máy vào khu vực gia dụng nhà bếp nồi cơm điện thì bạn sẽ thấy các thương hiệu: Tiger, Sharp, Toshiba, Sunhouse, Supor, Panasonic, Kangaroo, Cuckoo, Midea, Zojirushi, Electrolux, Philips, Sanyo, Comet, Bluestone, Happy Cook, Goldsun, Hitachi, Sanyo, Elmich, Asanzo, Aqua, Argo, Diamond, International, Zisun, Ominsu, Osaka, Okatashi, Omisun, Besuto, Bigsun, Delites, Kim Cuong, Q-Home,…

Phần dưới đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hãng sản xuất nổi cơm điện tiêu biểu:

1 Nồi cơm điện hãng Cuckoo
Nồi áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Nồi áp suất điện tử Cuckoo CRP-G1015M

Cuckoo là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nhận được sự ưa chuộng lớn từ người tiêu dùng, nhất là trong thời gian gần đây. Với đa dạng mẫu mã và giá thành bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm trong phân khúc giá rẻ nhất từ 1 triệu đồng tới những loại cao cấp tới 15 triệu đồng. Bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn về dung tích, kiểu dáng khi mua nồi cơm điện Cuckoo.

Một số mẫu mã nổi tiếng nhất của hãng này gồm có nồi cơm điện Cuckoo CR-0331, CR-1062P, CR-0331, CR-0631F và CR-0632.

Nồi Cuckoo được sản xuất tại Hàn Quốc hoặc Trung Quốc, bảo hành 1-2 năm.

2 Nồi cơm điện hãng Sharp
nồi áp suất Sharp KS-180S

Nồi áp suất Sharp KS-180S

Nhắc đến Sharp chúng ta liên tưởng ngay đến sự đa dạng trong mẫu mã vì đây là thương hiệu nồi cơm điện có nhiều mẫu mã nhất hiện nay. Với giá cả khá dễ chịu dao động trong khoảng từ gần 500 nghìn đến hơn 3 triệu đồng. Bạn có nhiều lựa chọn khác nhau, từ nồi áp suất điện, nồi cơm điện cơ, nồi cơm điện tay rời đến nồi cơm điện điện tử khi lựa chọn Sharp.

Nồi áp suất điện đa năng Sharp đa số có xuất xứ tại Thái Lan, với công nghệ và chất lượng khá tốt, thời gian bảo hành là 12 tháng. Cũng đủ để bạn yên tâm về thời gian bảo hành khi có lỗi trong quá trình sử dụng vẫn được hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này là nồi cơm điện Sharp KS-COM19V, KS-181TJV, KS-ZT18V, KS-18ETV và KSH-215V.

Nồi cơm điện Sharp đa số được sản xuất tại Thái Lan, thời gian bảo hành 1-2 năm.

3 Nồi cơm điện hãng Kangaroo
Nồi Áp Suất Điện Kangaroo KG135

Nồi Áp Suất Điện Kangaroo KG135

Nồi cơm điện Kangaroo có khá nhiều dòng sản phẩm giá rẻ, là lựa chọn của nhiều gia đình hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng không cao. Với mức đầu tư vào khoảng 300k là bạn đã có thể sở hữu một chiếc, hãng cũng vẫn có một số ít mẫu mã cao cấp hơn, cao nhất là khoảng 2 triệu đồng.

Nồi cơm điện Kangaroo đa số sẽ có dung tích 1.8 lít, sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 tháng. Một số mẫu mã gợi ý cho bạn như KG14B, KG565, KG18N và KG27.

4 Nồi cơm điện hãng Sunhouse
Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1755

Sunhouse là thương hiệu đồ gia dụng rất nổi tiếng và có lẽ mỗi gia đình Việt đều sở hữu ít nhất một sản phẩm của thương hiệu này. Với nhiều sản phẩm nhà bếp như ấm đun nước được hãng phân phối như máy lọc nước, nồi, chảo, bình nước giữ nhiệt, bếp hồng ngoại… và tất nhiên thị trường tiềm năng là nồi áp suất điện thì Sunhouse cũng sẽ không bỏ qua. Nồi áp suất điện của Sunhouse có giá từ 300 nghìn đồng, trong khi đắt nhất của hãng này là hơn 2 triệu. Được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Hàn Quốc, bảo hành 1 năm.

5 Nồi cơm điện hãng Philips
Nồi áp suất điện Philips HD2103.66

Nồi áp suất điện Philips HD2103.66

Philips là thương hiệu nồi cơm điện có giá trung bình cao trên thị trường, với giá từ khoảng 700 nghìn đến hơn 2 triệu đồng. Đây là thương hiệu uy tín từ Hà Lan nên nhìn chung bạn có thể tin tưởng được.

Nồi cơm điện Philips đa số có xuất xứ từ Trung Quốc, thời gian bảo hành 2 năm.

6 Nồi cơm điện Bluestone
Nồi áp suất Bluestone PCB-5638M

Nồi áp suất Bluestone PCB-5638M

Bluestone là thương hiệu nước ngoài nữa mà Canhchua sẽ giới thiệu với các bạn. Là thương hiệu của Mỹ nhưng Bluestone cũng có các mẫu mã và giá thành khá ổn từ khoảng 700 nghìn đến hơn 3 triệu đồng.

Nồi cơm điện Bluestone có thời gian bảo hành 1-2 năm.

7 Nồi cơm điện Comet
Nồi áp suất điện Comet CM-6156

Nồi áp suất điện Comet CM-6156

Bạn có thể dễ nhận thấy đây không phải là thương hiệu quá quen thuộc. Comet giới thiệu các mẫu mã khá rẻ chỉ từ hơn 250 nghìn đồng đến 1 triệu. Mặc dù đôi khi bạn gặp giới thiệu đây là thương hiệu Châu Âu, nhưng theo chúng tôi Comet cũng chỉ là thương hiệu nồi cơm điện của Trung Quốc, tương tự Midea.

8 Nồi cơm điện Sanyo
Nồi áp suất điện Sanyo ECJ-JH9065D

Nồi áp suất điện Sanyo ECJ-JH9065D

Nồi cơm điện Sanyo hiện nay thuộc sở hữu của công ty Aqua. Sanyo có các mẫu mã nồi cơm điện cơ, nồi áp suất điện với giá phổ biến từ 600 nghìn đến hơn 1 triệu đồng. Những khó khăn của công ty Sanyo tại thị trường Việt Nam khiến sản phẩm của họ ít còn được phát triển như trước.

Kết luận :

Trong các hãng này, chúng ta thường biết tới Cuckoo là hai hàng nồi cơm điện tốt nhất, chất liệu bền. Tất nhiên một số thương hiệu được bán phổ biến trên thị trường, sản xuất tại Trung Quốc hoặc Việt Nam sẽ có giá thành rẻ hơn và chất lượng sẽ không được tốt nhất so với những thương hiệu đến từ nước ngoài. Ví dụ như nồi cơm điện Sharp sản xuất tại Thái Lan hay Philips sản xất tại Châu Âu…

Bài viết liên quan

Thêm bình luận